Bắn chết bạn săn vì nhầm là...thú rừng


Thứ 3, 15/04/2014 | 04:21


(ĐS&PL) - Trong lúc đang săn thú, thấy bóng đen mờ mờ đụng đậy ở bụi rậm, nghĩ là "con mồi" nên Sếnh bóp cò, nhưng khi chạy đến nơi thì kinh hoàng thấy bạn săn đã chết.

(ĐS&PL) - Trong lúc đang săn thú, thấy bóng đen mờ mờ đụng đậy ở bụi rậm, nghĩ là "con mồi" nên Sếnh bóp cò, nhưng khi chạy đến nơi thì kinh hoàng phát hiện ra bạn săn cùng mình đã chết.

Ngày 15/4, Công an huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang thụ lý vụ án một người bị bạn săn bắn chết vì nhầm là thú rừng, vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, vào chiều ngày 13/4, Phùng Văn Sếnh (25 tuổi) và Triệu Kim Định (29 tuổi) đều là người dân tộc Dao, cùng trú tại Hợp Hòa, xã Ea M’droh, huyện Cư M’gar rủ nhau đi săn thú tại khu rừng thuộc địa phận giáp ranh giữa xã Ea Kiết huyện Cư M’gar với xã Krông Na, huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk). Khi đến nơi, cả 2 chia nhau theo hai hướng để đi săn.

Bắn chết bạn săn vì nhầm là...thú

Ảnh minh họa

Đến 5h ngày 14/4, trong lúc đang săn, Sếnh thấy ở bụi cây cách mình khoảng vài chục mét có một bóng đen mờ mờ đụng đậy. Nghĩ là con thú lớn, Sếnh liền thẳng đích con thú và bóp cò. Sau khi nổ súng, Sếnh chạy tới thì thấy Định đã nằm chết tại chỗ.

Sự việc ngay sau đó được trình báo lên cơ quan công an.

C.P

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-chet-ban-san-vi-nham-lathu-rung-a29291.html