Bắt khẩn cấp đối tượng giả danh công an, cưỡng bức nữ sinh


Thứ 7, 14/10/2017 | 00:12


Đông tự xưng là công an, yêu cầu nữ sinh về trụ sở làm việc. Bị phản đối, hắn ép nạn nhân lên xe, chở ra nghĩa trang rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Đông tự xưng là công an, yêu cầu nữ sinh về trụ sở làm việc. Bị phản đối, hắn ép nạn nhân lên xe, đưa ra nghĩa trang rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Báo Người đưa tin đăng tải, ngày 13/10, VKSND huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk đã phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Phan Văn Đông (29 tuổi, ngụ thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.

Ảnh minh họa

Báo Công lý đưa tin, khoảng 19 giờ ngày 10/10, cháu Y. (SN 2002, trú xã EaM’đroh, huyện CưM’gar) là học sinh lớp 10 cùng 2 người bạn gái trọ cùng (đều sinh năm 2002) đi bộ từ nhà trọ tại thị trấn Quảng Phú, huyện CưM’gar đến nhà trọ của các bạn cùng trường để chơi. 

Đến 21h15' cùng ngày cả ba đi bộ về. Khi đến ngã ba giao nhau giữa đường Nguyễn Văn Linh và đường Nguyễn Văn Cừ thì Phan Văn Đông điều khiển xe môtô BKS 47H1-9999, nhãn hiệu Exciter tiến lại gần 3 thiếu nữ. Đông tự xưng là Công an huyện CưM’gar và yêu cầu Y. lên xe để chở về trụ sở làm việc, nhưng khi nữ sinh này không đồng ý. Bất ngờ Đông giật chiếc điện thoại di động Y. đang cầm trên tay, bỏ vào túi quần của mình và bắt Y. lên xe.

Đến khu vực nghĩa trang cũ, thuộc địa phận TDP 1, thị trấn Quảng Phú thì Đông xuống xe trả lại điện thoại cho Y. rồi bất ngờ dùng vũ lực xé quần áo Y. để thực hiện hành vi giao cấu nhưng Y. đã chống cự quyết liệt.

Đúng lúc này mẹ ruột của Y. gọi điện, đồng thời có người dân đi qua khu vực này nên Y. đã vùng vẫy, chạy thoát khỏi Đông và kêu cứu.

Sau khi gây ra vụ việc, Đông bỏ trốn khỏi địa phương, đến ngày 11/10/2017 thì bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Buôn Đung, xã EaKtur, huyện CưKuin, tỉnh Đắk Lắk. 

Vụ án hiện đang được tiếp tục điều tra, xử lý.

Hồng Nhung (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-doi-tuong-gia-danh-cong-an-cuong-buc-nu-sinh-a205200.html