+Aa-
    Zalo

    Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh thời thiếu nữ, nhan sắc 18 tuổi khiến ai nấy "đứng ngồi không yên"

    • DSPL
    ĐS&PL Loạt hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba năm 18 tuổi nhận về "cơn mưa lời khen" vì nhan sắc "không tì vết" của cô nàng.

    Mới đây, trang NetEase đã chia sẻ lại những hình ảnh cũ của Địch Lệ Nhiệt Ba khi nàng mỹ nữ 9x mới chỉ 18 tuổi. Có thể thấy khi còn đang ngồi ở trên ghế nhà trường, Địch Lệ Nhiệt Ba đã gây ấn tượng mạnh với nhan sắc hoàn hảo không tì vết. Ngay cả khi đó đều là những hình ảnh chất lượng thấp thì cũng không thể dìm được người đẹp Tam sinh tam thế chẩm thượng thư.

    dich le nhiet ba lo anh thoi thieu nu nhan sac 18 tuoi khien ai nay dung ngoi khong yen2
    Địch Lệ Nhiệt Ba của hiện nay không khác là mấy so với trước đây.

    Sinh năm 1992, Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những minh tinh có tầm ảnh hưởng nhất showbiz Hoa ngữ hiện tại. Cô là nữ diễn viên được săn đón trong ngành phim ảnh, quảng cáo và thời trang. Năm 2020, người đẹp Tân Cương trở thành gương mặt đại diện cho hơn 20 nhãn hàng, trong đó có cả thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton.

    dich le nhiet ba lo anh thoi thieu nu nhan sac 18 tuoi khien ai nay dung ngoi khong yen3
    Loạt ảnh thời thiếu nữ của mỹ nhân Tân Cương.

    Hình ảnh thuở 13, 14 tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba. Là người con của vùng Tân Cương, nữ diễn viên có nét đẹp lai Á - Âu ấn tượng. Năm 2009, khi 17 tuổi, Nhiệt Ba học một năm dự bị tại Học viện dân tộc Đại học Sư phạm Đông Bắc.

    Trên Sina, mỹ nhân 29 tuổi cho biết cô từng ước mơ trở thành nghệ sĩ múa chứ không phải diễn viên. Năm 18 tuổi, Nhiệt Ba thi đỗ vào khoa diễn xuất của Học viện Hý kịch Thượng Hải. Bộ ảnh thời sinh viên của nàng hồ ly "Phượng Cửu" từng gây sốt trên cộng đồng mạng.

    dich le nhiet ba lo anh thoi thieu nu nhan sac 18 tuoi khien ai nay dung ngoi khong yen1
    Thời sinh viên, cô thường được mời làm người mẫu tạp chí, người mẫu ảnh nhờ vẻ ngoài nổi bật.

    Trước đó, trang iFeng đăng tải loạt hình ảnh cũ của Địch Lệ Nhiệt Ba cách đây 10 năm để thảo luận nhan sắc và biểu cảm của người đẹp 9X. Được biết, thời điểm này, Nhiệt Ba vẫn đang học tại khoa diễn xuất của Học viện Hí kịch Thượng Hải và mới chỉ 18 tuổi. Diễn đàn cho hay, bức ảnh được chụp tại buổi casting vai chính trong bộ phim Yến Tiệc Của Hoàng Đế, tuy nhiên rất tiếc lại nhận kết quả trượt.

    dich le nhiet ba lo anh thoi thieu nu nhan sac 18 tuoi khien ai nay dung ngoi khong yen4
    Nhan sắc 10 năm trước của Địch Lệ Nhiệt Ba khi chưa là ngôi sao hạng A của làng giải trí.

    Giờ đây, Nhiệt Ba đã trở thành nữ thần của làng giải trí xứ Trung, nhan sắc và khí chất trở nên vượt trội, hình ảnh luôn chỉn chu và cuốn hút. Trên diễn đàn và Weibo, nhiều bình luận nhận định, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế không thay đổi quá nhiều so với bây giờ, có khác chỉ là cách trang điểm và khí chất ngày càng "lên hương" ngút ngàn.

    Trong một lần phỏng vấn với Sohu TV, nữ diễn viên đã thẳng thắn chia sẻ cảm nghĩ về tuổi tác của bản thân, cô cho hay: "Có nhiều người hay nói rằng đến độ tuổi này, độ tuổi kia sẽ gặp loại khủng hoảng gì. Mấy ngày trước, mọi người đứng nói chuyện với nhau và hỏi em rằng có muốn quay lại tuổi 18, 19 hay không, có muốn làm lại từ đầu hay không để trở về tuổi thanh xuân đó. Em cảm thấy không cần, không phải khoảng thời gian này không tốt mà nếu lại phải làm lại một lần nữa thì em cảm thấy không cần thiết".

    dich le nhiet ba lo anh thoi thieu nu nhan sac 18 tuoi khien ai nay dung ngoi khong yen5
    Địch Lệ Nhiệt Ba cảm thấy mình không cần thiết quay lại tuổi 18,19 để bắt đầu lại từ đầu.

    Cô cảm thấy bản thân không làm lãng phí tuổi thanh xuân của mình: "Hơn nữa thời gian luôn trôi dần trôi dần nên ngày này, tuổi này cũng sẽ đến thôi. Trong quá trình trưởng thành vừa qua, em cảm thấy hài lòng với những thứ mà em học được và những điều mà em cảm nhận được, em không thấy lãng phí. Tuổi tác không phải là vấn đề quá quan trọng vì mỗi ngày là một khởi đầu mới mà".

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-le-nhiet-ba-lo-anh-thoi-thieu-nu-nhan-sac-18-tuoi-khien-ai-nay-dung-ngoi-khong-yen-a505352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan