Điểm chuẩn ĐH Bách khoa Hà Nội: Đăng ký ngành Khoa học máy tính, 29 điểm/ 3 môn vẫn trượt


Thứ 2, 05/10/2020 | 01:31


Cùng sự kiện

Đại học Bách khoa Hà Nội mới đây đã chính thức công bố điểm chuẩn năm 2020, trong đó, cao nhất là ngành Khoa học máy tính.

Đại học Bách khoa Hà Nội mới đây đã chính thức công bố điểm chuẩn năm 2020, trong đó, cao nhất là ngành Khoa học máy tính.

Ngày 4/10, đại học (ĐH) Bách khoa Hà Nội công bố điểm chuẩn trúng tuyển theo điểm thi Tốt Nghiệp Trung học phổ thông 2020. Mức điểm chuẩn của trường năm nay dao động từ khoảng 22,5 điểm đến 29,4 điểm.

Ngành Khoa học máy tính có điểm chuẩn cao nhất (29,4 điểm) trong khi ngành Quản trị kinh doanh – hợp tác với đại học Troy (Mỹ) ở mức điểm chuẩn thấp nhất. Được biết, trường không có ngành hay chương trình nào phải sử dụng đến tiêu chí phụ để xét tuyển.

Năm nay, trường ĐH Bách khoa Hà Nội tuyển khoảng 6.930 thí sinh cho 57 mã ngành đào tạo, không khác nhiều so với năm ngoái.

Ngoài các tổ hợp xét tuyển truyền thống, trường áp dụng thêm tổ hợp xét tuyển A19, A20 khi thí sinh đăng ký thông qua phương thức xét tuyển kết hợp điểm thi THPT và bài kiểm tra tư duy. Đây cũng là năm đầu tiên trường này áp dụng xét tuyển bằng kết quả bài kiểm tra tư duy.

Dưới đây là điểm chuẩn chính thức của các ngành đã được đại học Bách khoa công bố:

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-chuan-dh-bach-khoa-ha-noi-dang-ky-nganh-khoa-hoc-may-tinh-29-diem-3-mon-van-truot-a341333.html