Điểm danh những phim Hàn hài hước lãng mạn "quá lố" những vẫn khiến fan mê mệt


Thứ 7, 07/09/2019 | 07:15


Cùng sự kiện

Nếu ai yêu thích phim truyền hình Hàn Quốc chắc chắn đều biết đặc sản của phim là yếu tố lãng mạn.

Nếu ai yêu thích phim truyền hình Hàn Quốc chắc chắn đều biết đặc sản của phim là yếu tố lãng mạn. Mặc dù vậy, có những khoảnh khắc sự lãng mạn ấy trở nên quá lố khiến khán giả cũng phải “co rúm” nhưng vẫn muốn xem đi xem lại nhiều lần.

Trong những bộ phim lãng mạn vui nhộn của Hàn Quốc ngoài kia, có những lúc khán giả vô tình xem được những phân cảnh đặc biệt vừa vui nhộn nhưng cũng vừa lãng mạn. Có những yếu tố khiến một bộ phim tỏa ra một sức hút đem đến sự rung cảm mãnh liệt cho khán giả.

Một trong số đó có thể kể đến như một cái ôm hay nụ hôn tình cờ, thậm chí là một lời tỏ tình lãng mạn cùng một khóc nhạc nền nhẹ nhàng.

Mặc dù biết rằng những yếu tố này là “quá lố” và không thực tế nhưng nó vẫn khiến khán giả thích thú xem đó như một niềm vui khi xem phim.

Dưới đây là những bộ phim truyền hình lãng mạn Hàn Quốc với phân cảnh ngọt ngào nhảm nhí nhưng luôn khiến người xem phấn khích khi theo dõi.

Oh My Venus

Kể từ những tập đầu tiên của bộ phim, khán giả đã có thể hét lên thật lớn vì sự lãng mạn quá mức của nó. Nhưng vì bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên So Ji Sub và nữ diễn viên Shin Min Ah và mặc dù có những phân đoạn đầy khó khăn, đau lòng nhưng có thể tạm chấp nhận được.

Bộ phim có rất nhiều những màn diễn đáng yêu, đặc biệt là cách Kang Joo Eun (Shin Min Ah) tương tác với Kim Young Ho (So Ji Sub). Joo Eun khá cởi mở trong tình cảm của bản thân với Young Ho đến mức phô trương tình cảm ra bên ngoài.

Nhưng bởi vì các nhân vật chính đã gợi mở rất nhiều ván đề nhạy cảm nên nó trở nên không lãng mạn như tưởng tượng. Với diễn xuất tự nhiên của mình, cặp đôi Kang Joo Eun và Kim Young Ho khiến người xem phải co rúm cả người.

The Greatest Love

“The Greatest Love” xoay quanh hai nhân vật Dokgo Jin (Cha Seung Won) và Goo Ae Jung (Gong Hyo Jin). Gu Ae Jeong là thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc nữ Gukbo Sonyeo. Dokgo là ngôi sao được yêu thích nhất của Hàn Quốc, anh đứng đầu mọi bảng xếp hạng của người nổi tiếng và xuất hiện trong nhiều mẫu quảng cáo, nhưng lại có vài tính xấu.

Tình cờ Gu Ae Jeong phát hiện được một bí mật về Dokgo và tiết lộ ra trong một chương trình trò chuyện trên truyền hình, khiến anh nổi giận. Tuy nhiên, mối quan hệ oan gia của họ diễn ra theo một cách không ngờ đến khi Dokgo phải lòng Ae Jeong và cố chinh phục trái tim cô.

Nếu ai đã từng xem phim, chắc hẳn còn nhớ phân cảnh Dokgo Jin  tưới một củ khoai tây mà Goo Ae Jung để lại sau một ngày và nó trở thành mối liên hệ thực sự duy nhất của cả hai khi họ cỗ vũ lẫn nhau hoặc xa nhau.

Những cảnh như thế này hoàn toàn có thể khiến cho bộ phim trở nên hết sức nhảm nhí, nhưng vì diễn xuất duyên dáng của Cha Seung Wonvà Gong Hyo Jin thì nó thực sự là một bộ phim thú vị để xem và chắc chắn được coi là một trong những bản rom-com hay nhất!

Lucky Romance

“Lucky Romance” kể về Ryu Jun Yeol trong vai Je Soo Ho, một giám đốc điều hành thiên tài của một công ty game và Hwang Jung Eum trong vai Shim Bo Nui, cô nàng luôn xui xẻo và phải làm đủ mọi việc bán thời gian. Sau khi yêu Bo Nee thì Soo Ho lại hoàn toàn thay đổi tính cách, trở thành chàng trai hay làm những trò ngớ ngẩn mà nói mấy câu sến sẩm.

Không chỉ có thế, “Lucky Romance” còn xứng đáng là một bộ phim hài lãng mạn có khả năng “gây nghiện” khi xem. Bởi vì lần đầu tiên Soo Hoo trải nghiệm một tình yêu đích thực, nên việc nhìn thấy anh ta biến hình từ một giám đốc điều hành lạnh lùng như tảng băng thành một quả bóng xì hơi mềm nhũn rất tuyệt vời. Nó chính xác là những gì khán giả cần để thư giãn khi xem phim.

My Secret Romance

Đẩy hai nhân vật chính vào tình huống quen thuộc tưởng chừng như “cũ mèm”: Tình một đêm giữa anh chàng giám đốc điển trai, tài giỏi Cha Jin Wook (Sung Hoon ) cùng “lọ lem” ngây thơ, nhỏ nhắn và có phần ngây ngốc Lee Yoo Mi (Song Ji Eun).

“My Secret Romance” không có điều gì mới mẻ hay tạo sức hút hơn tác phẩm khác nhưng lại chọn được một nam chính hợp vai và diễn xuất tuyệt vời, chỉ cần ngắm Sung Hoon thôi khán giả cũng tình nguyện xem hết bộ phim.

Her Private Life

“Her Private Life”là một bộ phim hài lãng mạn vô cùng nổi tiếng trong thời gian gần đâyđược phát sóngtrên tvN với sự tham gia của Kim Jae Wook và Park Min Young. Bộ phim xoay quanh một đạo diễn nghệ thuật tên Ryan Gold, người đã phải lòng cô quản lý nghệ thuật của mình – Sung Duk Mi. Hai người đã đến với nhau và có một kết thúc đầy tốt đẹp.

Có một số dòng đánh giá thú vị trong series được nhắc đến bởi các nhân vật chính. Nhưng trên thực tế, bộ phim là một bản rom-com giống như bao bộ phim hài lãng mạn khác. Mặc dù mọi diễn biến trong phim khá dễ đoán và là điển hình cho thể loại phim này, nhưng khán giả vẫn không thể bỏ qua bộ phim một khi đã tìm hiểu về nó.

Đây là lý do vì sao bộ phim lại trở nên nổi tiếng với các “mọt phim” Hàn Quốc. Phản ứng hoá học của Park Min Young và Kim Jae Wook cũng khiến khán giả phải thích thú.

The Heirs

Đây là bộ phim đình đám năm 2013 với sự góp mặt của một dàn sao trẻ đình đám của Hàn như Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Woo Bin… Bộ phim được viết bởi “biên kịch vàng” Kim Eun Sook, cũng là người chắp bút cho hàng loạt tác phẩm lớn khác. Phim là câu chuyện về những cậu ấm cô chiêu con nhà giàu và cuộc sống tâm tư tình cảm của họ đã làm “chao đảo” cả châu Á khi lên sóng. 

Có một sự chia tách nhỏ giữa những khán giả theo dõi bộ phim. Một bộ phận mọi người sẽ thật sự yêu thích nó và một bộ phận khác sẽ vô cùng chán ghét nó. Những yêu thích nó vì những diễn biến trong phim khá dễ đoán và chấp nhận mọi sự lãng mạn của những đứa trẻ ở học đường.

Với kịch bản, hành động và nhạc nền hoàn hảo, bộ phim đã tạo nên những cảnh phim lãng mạn kinh điển đáng xem.Đây là bộ phim truyền hình sẽ khiến bạn muốn co rúm người lại nhưng đồng thời cũng hét lên vì sung sướng.

Weightlifting Dairy Kim Bok Joo

Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo với sự tham gia của Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk. Bộ phim có nội dung chính xoay quanh câu chuyện tình cảm của cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) và Jung Joon Hyung (Nam Joo Huyk).

Bộ phim này có tất cả các cảnh lãng mạn tình yêu điển hình mà bất kỳ tác phẩm lãng mạn hài nào cũng có, nhưng có một điều đặc biệt về loạt phim này khiến nó trở nên đáng nhớ không thể cưỡng lại.

Những cử chỉ ngọt ngào giữa các nhân vật chính và sự kết nối nghiêm túc mà họ có với nhau thật đáng yêu không thể chối cãi. Đặc biệt, phản ứng hóa học của cả 2 khiến cho khán giả vô cùng thích thú.

Strong Woman Do Bong Soon

“Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon” với sự tham gia của Park Hyung Sik trong vai Ahn Min Hyuk, CEO của một công ty game người thuê Do Bong Soon (Park Bong Young )làm vệ sĩ. Do Bong Soon là một cô gái sở hữu sức mạnh siêu nhiên đến giải cứu bạn trai yếu đuối Ahn Min Hyuk.

Bộ phim với chủ đề hoang đường, chính vì vậy bao quanh “Strong Woman Do Bong Soon” là những tình tiết mang tính giải trí, vui vẻ chứ không hợp lý về mặt logic. Khán giả thích thú với tình yêu của Bong Soon và Min Hyuk, thích xem những khi cả hai đi cùng nhau, khi yêu nhau, cùng chơi những trò chơi rất trẻ con. Một bộ phim chẳng có gì ngoài sự đáng nên khiến người ta có thể gạt qua tất cả để thưởng thức.

Kill Me Heal Me

Kill Me Heal Me là bộ phim đình đám của MBC với sự tham gia của Ji Sung, Hwang Jung Eum và Park Seo Joon. Ji Sung đóng vai Cha Do Hyun, một người đàn ông gặp rắc rối, phải vật lộn với chứng rối loạn đa nhân cách. Anh ta cố gắng để tốt hơn bằng cách thuê một bác sĩ tâm lý tên là Oh Ri Jin (Hwang Jung Eum). Hai người cuối cùng yêu nhau và phát hiện ra rằng quá khứ của họ đan xen lẫn nhau.

Khía cạnh khiến bộ phim mang lại tiếng cười chính là ở sự biến hóa và lên xuống trong tính cách của nhân vật mà Ji Sung thủ vai. Và hầu hết tất cả chúng đều vui nhộn và đáng yêu.Có một bad boy Shin Se Gi, thật thà mà nói, chúng ta đều muốn Oh Ri Jin hẹn hò với anh.

Thu Hà/Theo Soompi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-nhung-phim-han-hai-huoc-lang-man-qua-lo-nhung-van-khien-fan-me-met-a291858.html