+Aa-
    Zalo

    Điểm mặt 5 cung hoàng đạo nhớ lâu thù dai, chớ nên gây chuyện với họ kẻo rước thiệt về mình

    • DSPL
    ĐS&PL Những cung hoàng đạo này sở hữu trí nhớ tốt, lại hiếm khi dễ dàng bỏ qua việc gì, ngay cả chuyện nhỏ cũng có thể giữ trong lòng, tới khi có cơ hội nhất định sẽ trả lại.

    Những cung hoàng đạo này sở hữu trí nhớ tốt, lại hiếm khi dễ dàng bỏ qua việc gì, ngay cả chuyện nhỏ cũng có thể giữ trong lòng, tới khi có cơ hội nhất định sẽ trả lại.

    Bọ Cạp

    Bọ Cạp có tiếng là cung hoàng đạo nóng tính và ghê gớm, rất ít ai có thể đoán biết được suy nghĩ của họ. Những người thuộc cung hoàng đạo này khi bình thường không bao giờ gây khó khăn cho ai, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, họ chắc chắn sẽ phản ứng lại nếu một người thực sự có ý đồ xấu, định gây tổn hại tới họ.

    Bọ Cạp thường không thể hiện ra mặt hoặc phản đòn ngay, điều này dễ khiến nhiều người cho rằng họ không để bụng. Trên thực tế, Bọ Cạp sẽ âm thầm ghi nhớ tất cả, yên lặng quan sát và chờ đợi thời cơ. Chưa khiến kẻ gây hại cho mình nhận cái giá thích đáng, Bọ Cạp sẽ không dừng lại.

    Bảo Bình

    Những người thuộc cung hoàng đạo này gây ấn tượng với người xung quanh nhờ sự thông minh, hiểu biết và suy nghĩ sáng tạo. Tuy nhiên, tính cách của Bảo Bình đôi khi khá khó hiểu, khiến người khác khó lòng đoán trước. Đặc biệt, Bảo Bình luôn phân định rạch ròi giữa yêu và ghét.

    Nhiều người cho rằng Bảo Bình là kẻ dễ bị bắt nạt vì họ luôn sống lạc quan, năng động và thật thà. Đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm bởi Bảo Bình một khi tức giận sẽ không bao giờ nói ra hay tỏ thái độ bất mãn ra mặt, thay vào đó họ sẽ giữ trong lòng, đợi tới lúc sẽ trả lại không thiếu bất cứ thứ gì.

    Ma Kết

    Ma Kết thuộc nhóm người có đi có lại trong cả cuộc sống và chuyện tiền bạc. Những người thuộc cung hoàng đạo này sống với phương châm ai tốt với mình thì tốt lại, ai gây chuyện và đối xử tệ với mình thì không cần phải tốt với họ.

    Nếu chẳng may “gây thù chuốc oán” với Ma Kết, đừng hy vọng họ sẽ dễ dàng bỏ qua hay quên đi vì trí nhớ của cung hoàng đạo này rất tốt. Họ chắc chắn sẽ có đòn đáp trả cao tay khiến kẻ gây chuyện phải hối hận.

    Thiên Bình

    Thiên Bình là chòm sao có đời sống tình cảm phong phú, sống thân thiện, kỹ năng giao tiếp lại tốt nên khá được lòng mọi người. Những người thuộc cung hoàng đạo này cũng luôn suy nghĩ và phân tích theo đúng quy trình, làm bất cứ việc gì cũng có sự tính toán nhất định.

    Bên cạnh đó, Thiên Bình thuộc tuýp người phân định chuyện đúng sai, trắng đen rất rõ ràng và hiếm khi nóng vội đưa ra quyết định nào đó mà chưa suy nghĩ kỹ càng.

    Khi bị người khác xúc phạm, gây sự, họ sẽ không ngay lập tức “nổi trận lôi đình” và đáp trả lại mà luôn đợi tới lúc thích hợp. Nếu yêu quý người kia, Thiên Bình sẽ cho họ cơ hội sửa sai nhưng nếu không ưa, cung hoàng đạo này chắc chắn sẽ không tha.

    Song Ngư

    Những người thuộc cung Song Ngư nổi tiếng là người thẳng thắn, dám làm dám chịu, không thích đi nịnh hót ai và cũng không muốn người khác nịnh bợ mình. Thêm vào đó, vì yêu thích sự trung thực, chòm sao này cực kỳ ghét những kẻ dối trá, thích nói xấu sau lưng người khác.

    Đặc biệt, Song Ngư không bao giờ quên chuyện người khác gây sự với mình , chắc chắn sẽ tìm cách đáp trả lại, dạy cho kẻ gây sự một bài họ nhớ đời. Đây chính là cách để Song Ngư thể hiện bản lĩnh của mình. Vậy nên, chớ dại mà gây thù với họ.

    *Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-5-cung-hoang-dao-nho-lau-thu-dai-cho-nen-gay-chuyen-voi-ho-keo-ruoc-thiet-ve-minh-a359935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan