+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ cô giáo nhét giẻ vào miệng bé trai 12 tháng tuổi ở Thái Bình

    ĐS&PL Liên quan vụ cô giáo nhét giẻ vào miệng bé trai 12 tháng tuổi, UBND TP Thái Bình đã yêu cầu cơ quan chức năng xác minh thông tin.

    Cụ thể, theo báo Nhân dân, ngày 29/6, Ủy ban Nhân dân TP. Thái Bình (tỉnh Thái Bình) ký công văn gửi Công an thành phố Thái Bình, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội và Ủy ban Nhân dân phường Tiền Phong yêu cầu xác minh thông tin về việc một cô giáo mầm non có hành vi giữ tay, nhét giẻ vào miệng một bé trai được đăng tải trên trang mạng xã hội ngày 28/6.

    Sự việc xảy ra tại lớp mầm non độc lập Sao Việt có địa chỉ ở số nhà 56 đường Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong, TP. Thái Bình.

    Đây là lớp học được UBND phường Tiền Phong cấp phép thành lập vào ngày 3/7/2020 do bà Lê Thị Hương Giang (sinh năm 1988), quê tại thôn Quang Lang Đông, xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy (tỉnh Thái Bình) làm chủ, chịu trách nhiệm và chịu sự quản lý của Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Thái Bình.

    dien bien moi nhat vu co giao nhet gie vao mieng be trai 12 thang tuoi o thai binh
    Hình ảnh bé trai bị cô giáo bạo hành

    Sau sự việc, UBND TP.Thái Bình đã yêu cầu UBND phường Tiền Phong tạm đình chỉ hoạt động; đồng thời đề nghị Công an Thành phố Thái Bình điều tra, làm rõ sự việc.

    Liên quan đến sự việc, trao đổi với PV báo VietNamNet, anh H.V.Q. (35 tuổi), trú phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình, là bố của cháu bé cho biết: Cách đây khoảng 3 tháng, do gia đình neo người nên vợ chồng anh phải gửi cháu vào lớp mầm non tư thục Sao Việt.

    "Lúc đầu cháu khá thân thiện với cô giáo, nhưng thời gian sau gia đình thấy cháu có biểu hiện lạ, đêm ngủ hay bị giật mình tỉnh giấc, hoảng loạn chạy quanh giường khóc. Gia đình có hỏi các cô thì được biết ở lớp con vẫn ngoan, ăn tốt, cho đến khi được xem video, mọi người chết lặng", anh Q. bức xúc.

    Theo anh Q., gia đình có được đoạn video này là từ một cô giáo khác cũng làm việc tại lớp mầm non tư thục Sao Việt (hiện cô này đã nghỉ việc) quay lại bằng điện thoại cá nhân.

    Ngay sau khi phát hiện dấu hiệu con mình bị bạo hành, gia đình anh Q. đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng, đồng thời cho cháu nghỉ đến lớp.

    Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch UBND phường Tiền Phong cho hay, Lớp mầm non tư thục Sao Việt từng bị phạt, đình chỉ do chưa đủ điều kiện hoạt động. Sau này, cơ sở hoàn thiện thủ tục nên thành phố đã chấp thuận quyết định thành lập lớp mầm non tư thục cho nhóm lớp, cách đây hơn 1 năm.

    Trước đó, trên mạng xã hội đang những ngày qua lan truyền về đoạn clip ghi lại cảnh trẻ mầm non bị một người phụ nữ ở Thái Bình dùng tay nhét giẻ vào miệng. Trong đoạn clip, sau khi bịt miệng cháu bé bằng giẻ, người phụ nữ còn nắm chặt tay chân để bé không giãy giụa, mặc cho bé khóc.

    Đoạn clip đã khiến nhiều người xem bức xúc, lên án hành động của người phụ nữ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-co-giao-nhet-gie-vao-mieng-be-trai-12-thang-tuoi-o-thai-binh-a505419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan