+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ hot girl "Về nhà đi con" bị lộ clip nóng 8 phút

    ĐS&PL Diễn biến mới nhất vụ hot girl "Về nhà đi con" bị lộ clip nóng 8 phút, Công an TP Hà Nội đã vào cuộc điều tra, xác minh.

    Cụ thể, theo báo Giao Thông, ngày 29/5, lãnh đạo phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) cho biết, Công an TP. Hà Nội đang vào cuộc điều tra, xác minh vụ nữ diễn viên lộ clip nóng. Đêm ngày 28/5, Công an phường Trung Hòa phải báo cáo, giải trình với cấp trên để làm rõ sự việc.

    Trong khi đó, báo Vietnamnet đưa tin, lãnh đạo Công an TP. Hà Nội cho hay, sau khi tiếp nhận đơn trình báo của nạn nhân, Giám đốc Công an TP.Hà Nội đã chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ vào cuộc điều tra, trong đó có cả lực lượng an ninh mạng.

    dien bien moi nhat vu hot girl ve nha di con bi lo clip nong 8 phut
    Hình ảnh hot girl "Về nhà đi con" lộ clip "nóng" bị lan truyền trên mạng xã hội

    Nữ diễn viên bị lộ clip nhạy cảm được xác định tên V.T.A.T (23 tuổi, trú quận Cầu Giấy, TP Hà Nội). Nữ diễn viên này từng đảm nhận một vai diễn nhỏ trong bộ phim truyền hình “Về nhà đi con” và từng đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Nguồn tin cũng cho hay, trước sự việc, anh T. (bạn trai của V.T.A.T, nhân vật trong đoạn clip bị phát tán) cho biết, anh và V.T.A.T có quay clip ngắn về chuyện riêng tư của 2 người bằng điện thoại của A.T. Tuy nhiên, tối 25/5, bạn gái anh cùng nhóm bạn tụ tập ăn uống tại một chung cư trên địa bàn phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội) thì bị Công an phường Trung Hòa tới kiểm tra, mời về trụ sở làm việc, do cả nhóm nói to, gây ồn ào. Tại đây, ngoài kiểm tra hành chính, Công an P.Trung Hòa còn thu điện thoại và yêu cầu cung cấp mật khẩu.

    Liên quan đến sự việc, Công an TP. Hà Nội đang chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ vào cuộc điều tra, trong đó có cả lực lượng an ninh mạng để truy tìm người phát tán clip nhạy cảm của nữ diễn viên; đồng thời điều tra, làm rõ thông tin clip nhạy cảm bị phát tán sau khi nữ diễn viên làm việc, nộp điện thoại và cung cấp mật khẩu với Công an phường Trung Hòa.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-hot-girl-ve-nha-di-con-bi-lo-clip-nong-8-phut-a502233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan