+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ người phụ nữ bị lột đồ, đánh ghen kinh hoàng ở Huế

    • DSPL
    ĐS&PL Diễn biến mới nhất vụ người phụ nữ bị lột đồ, đánh ghen kinh hoàng ở Huế, cơ quan công an đang xem xét khởi tố thêm tội danh Cố ý gây thương tích đối với các bị can.

    Diễn biến mới nhất vụ người phụ nữ bị lột đồ, đánh ghen kinh hoàng ở Huế, cơ quan công an đang xem xét khởi tố thêm tội danh Cố ý gây thương tích đối với các bị can.

    Theo tin tức báo Người lao động ngày 13/1, Công an thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế, cho biết đang củng cố hồ sơ để tiếp tục khởi tố các bị can trong vụ "đánh ghen" kinh hoàng xảy ra tại bờ kè ven biển hồi tháng 11/2020 thêm tội danh "Cố ý gây thương tích".

    Được biết, việc xem xét khởi tố thêm tội danh này dựa vào kết quả trưng cầu giám định pháp y về thương tật cơ thể của cơ quan chức năng cho thấy nạn nhân trong vụ "đánh ghen" này có tỉ lệ chung lên đến 29%.

    Trước đó, báo Công an Nhân dân đưa tin, vụ việc xảy ra vào chiều tối ngày 15/11, tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà, TP.Huế.  Thời điểm này, người phụ nữ nói trên ra khu vực bờ kè Hải Dương để ngồi chơi thì bất ngờ bị một nhóm 5 người lao vào khống chế, lột áo quần và đánh đập người này.

    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Công an Nhân dân

    Nhóm người này liên tục chởi bới, đánh đập người phụ nữ dù người này khóc lóc và nhiều lần van xin. Nhóm này còn dùng điện thoại rọi đèn để quay lại clip.

    Ngay sau đó, đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại sự việc người phụ nữ bị nhóm người được cho là đánh ghen lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của dư luận.

    Sau khi vụ án xảy ra, Công an thị xã Hương Trà đã vào cuộc điều tra, ra quyết định khởi tố vụ án.

    Các bị can, gồm Nguyễn Thị Thùy Trâm (SN 1992, trú đường Bùi Thị Xuân, TP Huế); Nguyễn Thị Bé (SN 1983); Đặng Thị Thùy Trang (SN 1979) và Lê Công (SN 1991), cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà bị khởi tố cùng tội danh "Làm nhục người khác".

    Cơ quan công an xác định 4 đối tượng này sau khi phát hiện nạn nhân đang ngồi cùng chồng của một người trong nhóm ở bờ kè nên đã xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập, lăng nhục một người phụ nữ rồi quay lại clip và sau đó đăng tải lên mạng xã hội.

    Nạn nhân trong vụ án là một cô gái ngụ ở xã Phong Hải, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên- Huế. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-nguoi-phu-nu-bi-lot-do-danh-ghen-kinh-hoang-o-hue-a352497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan