+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ tài xế Camry xưng là quân nhân, đỗ xe giữa ngã tư để ngủ, xô xát với CSGT

    • DSPL
    ĐS&PL Tài xế điều khiển xe Camry đỗ giữa ngã tư để ngủ, xô xát với CSGT ở Hà Nội được xác định là cán bộ công tác trong ngành quân đội.

    Tài xế điều khiển xe Camry đỗ giữa ngã tư để ngủ, xô xát với CSGT ở Hà Nội được xác định là cán bộ công tác trong ngành quân đội.

    Sáng ngày 22/3, Công an quân Thanh Xuân, TP. Hà Nội cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ, làm rõ vụ tài xế ô tô Camry có biểu hiện say xỉn xô xát với chiến sĩ CSGT khi bị nhắc nhở đỗ xe giữa đường để ngủ.

    Theo đó, danh tính tài xế được xác định là L.M.H. (SN 1973, ở Hà Nội). Anh H. được xác định là cán bộ công tác trong ngành quân đội.

    Tài xế Camry xô xát với CSGT khi bị nhắc đỗ xe giữa ngã tư để ngủ được xác định là cán bộ quân đội. Ảnh: Dân Trí

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân sẽ xem xét, đánh giá toàn bộ hành vi của tài xế H., nếu có dấu hiệu hình sự sẽ khởi tố để điều tra, xử lý theo quy định.

    Trước đó, khoảng 15h ngày 21/3, Tổ công tác Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội) nhận được tin báo của người dân về việc chiếc ô tô Camry mang BKS 30E-864x đang dừng đỗ, không chịu di chuyển tại ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển hướng đi Ngã Tư Sở. Lúc này, tài xế nằm ngủ trong xe, có biểu hiện say xỉn.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, một chiến sĩ CSGT đến hiện trường, yêu cầu tài xế xe Camry di chuyển xe vào lề đường và xuất trình giấy tờ để kiểm tra. Tuy nhiên, khi mở cửa ô tô bước xuống, tài xế Camry không chấp hành theo hiệu lệnh, tự xưng là quân nhân, mở cửa xe, ghì cổ, xô xát với chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ.

    Tổ công tác thuộc Đội CSGT số 7 đưa tài xế cùng phương tiện về trụ sở Công an phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân) để xác minh nhân thân, xử lý theo quy định.

    Tuy nhiên, đến tối 21/3, lực lượng chức năng vẫn chưa thể làm việc được với tài xế này vì người này vẫn chưa tỉnh táo.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-tai-xe-camry-xung-la-quan-nhan-do-xe-giua-nga-tu-de-ngu-xo-xat-voi-csgt-a359991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan