+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ thanh niên sát hại tài xế xe ôm bằng nhiều nhát dao

    ĐS&PL Khi đi vào hẻm vắng người, Thành liền dùng dao đâm liên tiếp vào người tài xế xe ôm. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong tại bệnh viện.
    dien bien moi nhat vu thanh nien sat hai tai xe xe om bang nhieu nhat dao
    Đối tượng Lê Văn Thành khi bị bắt giữ - Ảnh: Báo Nhân dân điện tử

    Sáng 11/5, VKSND tỉnh Đắk Lắk ban hành cáo trạng truy tố Lê Văn Thành, 25 tuổi, trú xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk về tội Giết người và Cướp tài sản.

    Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Đ., 56 tuổi, trú tại huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk, làm nghề chạy xe ôm.

    Cáo trạng thể hiện, rạng sáng 12/11/2020, Thành đi xe khách từ tỉnh Bình Dương về đến bến xe phía Nam (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Sau khi xuống xe do trời chưa sáng nên Thành đi bộ tìm quán Internet chơi.

    Trên đường đi, Thành gặp ông Đ. nên thuê người này chở đến hẻm 327 đường Y Moan Ênuôl, phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột. Trên đường đi, Thành nảy sinh ý định giết ông Đ. để cướp xe.

    Khi đi vào trong hẻm, Thành thấy đường vắng, trời tối nên dùng dao đâm liên tiếp vào người ông Đ. Bị đâm ông Đ. tri hô “cướp, cướp” và bỏ chạy.

    dien bien moi nhat vu thanh nien sat hai tai xe xe om bang nhieu nhat dao 2
    Hung khí gây án - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Người dân xung quanh nghe tiếng kêu cứu chạy ra kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện ông Đ. nằm gục trên đường với nhiều vết thương. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã không qua khỏi.

    Sau khi gây án, Thành nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến chiều cùng ngày, khi Thành đang trên đường về nhà tại huyện Buôn Đôn thì bị Công an bắt giữ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-thanh-nien-sat-hai-tai-xe-xe-om-bang-nhieu-nhat-dao-a500194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan