+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ "tú ông" điều gái bán dâm 6 triệu đồng/lượt ở Hà Nội

    ĐS&PL Liên quan vụ "tú ông" điều gái bán dâm 6 triệu đồng/lượt ở Hà Nội, VKSND quận Thanh Xuân vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can Lê Văn Sơn.

    Theo báo Bảo vệ Pháp luật ngày 23/6, VKSND quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Lê Văn Sơn (SN 1998, hộ khẩu thường trú tại Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) về tội Môi giới mại dâm theo Điều 328 Bộ luật Hình sự.

    Trước đó, ngày 28/5, khi kiểm tra hành chính, lực lượng công an phát hiện tại một nhà nghỉ phố Triều Khúc (phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân), đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

    Tổ công tác đã lập biên bản và đưa các đối tượng về trụ sở để xác minh, làm rõ.

    dien bien moi nhat vu tu ong dieu gai ban dam 6 trieu dong luot o ha noi
    Lê Văn Sơn. Ảnh: Người lao động

    Đến ngày 1/6, Công an quận Thanh Xuân tiến hành kiểm tra hành chính một khách sạn trên đường Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, đã tiếp tục phát hiện, bắt quả tang một đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

    Theo báo Người lao động, tại cơ quan côn gan, 2 người đàn ông mua dâm khai nhận đã được 1 đối tượng sử dụng mạng xã hội facebook môi giới mại dâm với giá mua dâm lần lượt là 3 triệu đồng/lượt và 6 triệu đồng/lượt. Sau khi thoả thuận xong, "tú ông" hướng dẫn 2 người đàn ông di chuyển đến các khách sạn, nhà nghỉ và '"điều" gái bán dâm đến phục vụ. Khi đang mua bán dâm thì các đối tượng bị cơ quan công an bắt giữ.

    Vào cuộc điều tra, Công an quận Thanh Xuân đã làm rõ đối tượng môi giới mại dâm là Lê Văn Sơn. Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, Sơn đang là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. Trong 2 lượt môi giới mại dâm, bị can Sơn hưởng lợi 3 triệu đồng.

    Hiện Công an quận Thanh Xuân đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-tu-ong-dieu-gai-ban-dam-6-trieu-dong-luot-o-ha-noi-a504766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan