Diện váy dạ hội vàng ôm sát phô đường cong nuột nà, vòng 1 lấp ló, Đỗ Thị Hà nhận "kết phũ phàng"


Chủ nhật, 11/04/2021 | 13:08


Cùng sự kiện

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe khoảnh diện váy dạ hội vàng ôm sát phô đường cong nuột nà và vòng 1 lấp ló nhưng lại nhận về phản ứng khá phũ phàng từ phía dân mạng.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe khoảnh diện váy dạ hội vàng ôm sát phô đường cong nuột nà và vòng 1 lấp ló nhưng lại nhận về phản ứng khá phũ phàng từ phía dân mạng.

Đỗ Thị Hà - Hoa hậu Việt Nam 2020 từ khi đăng quang đến nay thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí, thời trang. Cũng từ đó, nhất cử nhất động của nàng hậu đều mau chóng lọt vào "tầm ngắm" của khán giả.

Mới đây, nàng hậu bất ngờ gặp phải câu chuyện dở khóc dở cười sau khi đăng clip khoe nhan sắc trước dự sự kiện.

Cụ thể, trong clip Đỗ Thị Hà diện váy dạ hội vàng ôm sát phô đường cong nuột nà và vòng 1 lấp ló. Để tăng thêm "chất lượng" cho màn xuất hiện, cô nàng được tạo kiểu tóc uốn xoăn chuẩn Hoa hậu.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng tiện đưa ra hỏi thăm luôn ý kiến khán giả: "Layout này có hợp với mình không ạ?".

Dân mạng cho rằng, Đỗ Thị Hà không hợp với phong cách này vì trông cô "dừ" đi khá nhiều. 

Tuy nhiên, nàng hậu gốc Thanh Hóa lại nhận về "kết phũ phàng" từ phía cư dân mạng.

Bên dưới clip, đa số các bình luận đều phản đối cho rằng Đỗ Thị Hà không hợp với kiểu tóc và phong cách này. Theo đó, nhiều người cho rằng Đỗ Thị Hà không hợp với phong cách này vì trông cô "dừ" đi khá nhiều.

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng mắc lỗi về trang phục khi xuất hiện trên sóng truyền hình cùng Lương Thùy Linh, Á hậu Bùi Phương Nga để trình diễn thời trang.

Đỗ Thị Hà xuất hiện với chiếc váy nhăn nhàu, kém duyên.

Trong khi hai đàn chị được khen tới tấp thì visual của tân Hoa hậu chưa thực sự làm hài lòng công chúng. Từ thần thái đến trang phục đều không quá nổi bật.

Dân mạng cho rằng, chiếc váy có đôi chút không đúng size với Đỗ Thị Hà, khiến trang phục bị nhăn nhàu, kém duyên dáng.


Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vay-da-hoi-vang-om-sat-pho-duong-cong-nuot-na-vong-1-lap-lo-do-thi-ha-nhan-ket-phu-phang-a362153.html