+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Bảo Anh tiết lộ bí quyết vững vàng phong độ & giữ lửa hạnh phúc nhờ viên ngậm tăng cường sinh lý chuẩn Mỹ

    ĐS&PL Đánh dấu sự trở lại với bộ phim mới “Gái ngàn đô”, nam diễn viên điển trai Bảo Anh mới đây đã bật mí sự vất vả trong quá trình quay bộ phim cũng như bí kíp giúp....

    Đánh dấu sự trở lại với bộ phim mới “Gái ngàn đô”, nam diễn viên điển trai Bảo Anh mới đây đã bật mí sự vất vả trong quá trình quay bộ phim cũng như bí kíp giúp anh luôn tự tin để hoàn thành vai diễn và chăm sóc tốt cho gia đình nhỏ của mình.

    Từ trước đến nay, khán giả đã quen thuộc với một Phạm Bảo Anh chân thật, chất phác, dễ mến trong những vai diễn chính diện. Thế nhưng lần này, Bảo Anh được thử sức một sắc màu rất khác trong bộ phim “Gái ngàn đô” của đạo diễn Bùi Huy Thuần đang công chiếu trên ứng dụng Galaxy Play.

    Trong phim, anh được gọi là “Quân má mì” và sẽ có những màn đối đầu kịch tính sống còn với diễn viên Ngọc Quỳnh - cũng là một ông trùm trong thế giới ngầm.

    Diễn viên Phạm Bảo Anh trong poster phim “Gái ngàn đô”

    Lần đầu vào vai phản diện, Bảo Anh rất kỳ vọng diễn xuất của mình sẽ thuyết phục & gây ấn tượng được người xem. Chính vì vậy, nam diễn viên đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, trao đổi kịch bản với đạo diễn và các diễn viên, tập luyện các phân cảnh trước giờ bấm máy…

    Anh chia sẻ: "Mình đã dồn toàn tâm, toàn lực để tham gia bộ phim. Ngày nào mình cũng thức dậy rất sớm để học kịch bản, tập dượt, và phải thức trắng rất nhiều đêm để hoàn thành các cảnh quay” về đến nhà nhiều khi vợ con đã đi ngủ hết.

    Khi được hỏi làm thế nào để hoàn thành tốt vai diễn với lịch quay vất vả, lại vừa giữ được sức nóng trong hôn nhân với người vợ trẻ kém mình tới tận 11 tuổi và chăm sóc các con, nam diễn viên đã không ngần ngại tiết lộ về bí quyết sung sức của mình một cách cởi mở.

    Chạm ngưỡng tuổi 40, Phạm Bảo Anh vẫn giữ vững phong độ và vẻ lịch lãm

    Đầu tiên là việc anh thường xuyên chăm chỉ tập luyện, giữ gìn vóc dáng và có một chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất. Thứ 2 là do sở thích “đồng áng” rất giản dị của anh mỗi khi có thời gian rảnh tại nhà. Bảo Anh chia sẻ, chính anh đã tự mình đào ao thả cá, và thường xuyên chăm sóc khu vườn, mảnh ruộng của gia đình mình.

    Và trên hết, Bảo Anh có bí quyết riêng để giữ vững phong độ trong công việc lẫn giữ lửa gia đình dù đã chạm ngưỡng 40.

    Anh nói: “Nhiều người không dám nhìn thẳng vào sự thật nhưng Đàn ông ngoài 30 tuổi là đã bắt đầu có những dấu hiệu “đuối dần” rồi.

    Nhưng mà mình dùng X-Marvel không hẳn do “yếu” mà đơn giản do mình thấy mình chưa đủ “khỏe” hoặc mình cần khỏe hơn (*Cười to)”

    Sản phẩm mà diễn viên Bảo Anh nhắc tới chính là viên ngậm tăng cường sinh lý nam X-Marvel. X-Marvel là một sản phẩm bảo vệ sức khỏe được rất nhiều người nổi tiếng đã tin tưởng sử dụng trong việc tăng cường sức khỏe & bản lĩnh đàn ông.

    Diễn viên Phạm Bảo Anh tự tin với phong độ như tuổi 20 nhờ viên ngậm tăng cường sinh lý X-Marvel

    Với thành phần chính là cỏ Cari nhập khẩu Mỹ kết hợp với các dược liệu Đông Y quý hiếm như: Cao Ba Kích, Cao Bá Bệnh, Bạch Tật Lê, Huyết Nhung Hươu,..., X-Marvel mang tới lợi ích bổ thận, tráng dương, hỗ trợ tăng cường khả năng sinh lý và giúp giảm nguy cơ mãn dục sớm ở nam giới.

    Do đó, viên ngậm tăng cường sinh lý X-Marvel thích hợp với đối tượng nam giới trưởng thành đang gặp vấn đề suy giảm chức năng sinh lý như: Yếu sinh lý; giảm ham muốn tình dục; rối loạn cương dương; đau lưn; mỏi gối; tiểu đêm do thận yếu...

    Khi đặt viên ngậm X-Marvel dưới lưỡi, các hoạt chất sẽ được dẫn truyền qua hệ thống mạch máu, tác động tới não bộ giúp cơ thể nhanh hấp thu & đạt hiệu quả cao hơn hẳn so với các dạng bào chế khác.

    Viên ngậm sinh lý X-Marvel là sản phẩm được Bộ y tế kiểm duyệt và cấp phép lưu hành toàn quốc

    Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP, viên ngậm tăng cường sinh lý X-Marvel được đánh giá cao về độ an toàn và khả năng đem lại hiệu quả hỗ trợ tăng cường sinh lý lâu bền.

    Diễn viên Bảo Anh cũng chia sẻ rằng nếu kết hợp với một lối sống lành mạnh, viên ngậm X-Marvel không chỉ giúp cánh mày râu tăng cường sinh lực, xỏa bỏ tự ti mỗi lần quan hệ, đem tới những cuộc vui viên mãn, thăng hoa đời sống hôn nhân mà còn mang lại một sức khỏe dẻo dai, một tinh thần thông suốt, năng lượng dồi dào giúp tăng cường chất lượng cuộc sống và đem tới hiệu quả công việc cao hơn!

    - Tổng đài tư vấn miễn phí: 0966339683

    - Website chính hãng: http://xmarvel.vn/

    - Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/xmarvel.vn/

    - Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt-USA

    Thực phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-bao-anh-tiet-lo-bi-quyet-vung-vang-phong-do-giu-lua-hanh-phuc-nho-vien-ngam-tang-cuong-sinh-ly-chuan-my-a336512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan