+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Chi Bảo kết hôn lần 2 với bạn gái kém 16 tuổi

    ĐS&PL Mới đây, diễn viên Chi Bảo thông báo đã chính thức kết hôn với bạn gái kém 16 tuổi là doanh nhân Lý Thùy Chang- chủ chuỗi thẩm mỹ viện Lavender by Chang.

    Mới đây, diễn viên Chi Bảo thông báo đã chính thức kết hôn với bạn gái kém 16 tuổi là doanh nhân Lý Thùy Chang- chủ chuỗi thẩm mỹ viện Lavender by Chang.

    Ngày 10/3, sau một thời gian dài tìm hiểu và trải qua nhiều sóng gió, diễn viên Chi Bảo cùng bạn gái kém 16 tuổi Lý Thuỳ Chang đã chính thức đăng ký kết hôn.

    Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, Chi Bảo viết: "Gia đình Bảo và Chang xin trân trọng thông báo đến anh chị và bạn bè, chúng tôi đã kết hôn vào ngày hôm nay, 10/03/2021 tại Sài Gòn. 

    Chúng tôi xin được gặp anh chị và bạn bè trong buổi tiệc thân mật vào một dịp thuận lợi. Xin cảm ơn sự quan tâm và thương mến của anh chị và các bạn dành cho Bảo & Chang. Cầu chúc anh chị và các bạn được an lành và hạnh phúc".

    Chi Bảo chia sẻ tin vui trên Facebook cá nhân. Ảnh: FB

    Sau bài đăng của Chi Bảo, phía Lý Thuỳ Chang cũng nhanh chóng lên Facebook khoe tin mừng của cặp đôi. Theo đó, nữ doanh nhân đã đăng tải hình ảnh 2 vợ chồng cùng tờ đăng ký kết hôn và viết: "Bị bắt cóc lên xe, áp giải lên phường và sau đó con bé bị kết án chung thân là có thật. Yêu chồng".

    Lý Thuỳ Chang khoe khoảnh khắc hạnh phúc của 2 vợ chồng. Ảnh: FB

    Trả lời phỏng vấn với Vietnamnet, bà xã Chi Bảo cho biết: "Mọi thứ tới bất ngờ nhưng cũng không nằm ngoài kế hoạch của chúng tôi bởi tôi và anh Chi Bảo gắn bó với nhau một thời gian và đây là thời điểm chúng tôi bước vào một hành trình hạnh phúc mới".

    Sau khi công bố chuyện "đại sự", vợ chồng Chi Bảo đã nhận được sự chúc phúc của nhiều đồng nghiệp thân thiết như Hà Kiều Anh, Gia Bảo, Đức Tiến.. 

    Cặp đôi đã công khai tình cảm từ năm 2019. Ảnh: FB

    Được biết, Chi Bảo và bà xã đã công khai hẹn hò từ năm 2019. Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh thân mật và thể hiện tình cảm trên Facebook. Dù chênh lệch 16 tuổi nhưng cặp đôi khẳng định điều này không phải vấn đề hay trở ngại. Ngược lại, nam diễn viên cho biết chuyện tình cảm của anh và bà xã còn nhận được sự ủng hộ của con trai Gia Cát.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-chi-bao-ket-hon-lan-2-voi-ban-gai-kem-16-tuoi-a358764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan