+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Hải Đăng qua đời ở tuổi 35 vì bị tai nạn đuối nước

    ĐS&PL Nam diễn viên Hải Đăng, được biết đến qua bộ phim "Ra giêng anh cưới em", mới đây đã gặp tai nạn đuối nước và qua đời ở tuổi 35.

    Nam diễn viên Hải Đăng, được biết đến qua bộ phim "Ra giêng anh cưới em", mới đây đã gặp tai nạn đuối nước và qua đời ở tuổi 35.

    Trên trang cá nhân, Kim Hoàng - bạn gái diễn viên Nguyễn Ánh Hải Đăng, đau đớn thông báo anh qua đời vào chiều 16/2, hưởng dương 35 tuổi. Theo đó, khi đi chơi biển với cháu trai ở Khánh Hòa, diễn viên Hải Đăng bị đuối nước khi bơi nên không may qua đời. Gia đình đang chuẩn bị đưa thi hài anh về TP. HCM lo hậu sự.

    Nam diễn viên Hải Đăng

    Kim Hoàng chia sẻ với Tri thức trực tuyến cho biết Hải Đăng tới Nha Trang để thăm cô. Khoảng 16h30 hôm 16/2, cô và Hải Đăng đưa cháu đi tắm biển.

    "Anh ấy đưa cháu xuống tắm biển. Tôi ngồi ở trên bờ, vẫn nhìn theo hai chú cháu. Nhưng một hồi, cả hai bị cuốn đi. Ban đầu tôi tưởng anh giỡn với mình. Sau đó, cảm thấy không ổn, tôi la hét cầu cứu người giúp đỡ. Có một người ra cứu nhưng không thể kéo anh vào được. Cuối cùng, tôi liều ra và đưa anh vào bờ. Cháu tôi mặc áo phao nên được đưa vào an toàn", cô nhớ lại.

    Hải Đăng đã cầu hôn bạn gái Kim Hoàng 2 tháng trước.

    Trước khi bị đuối nước, diễn viên Hải Đăng đã đăng tải lên Facebook cá nhân hình ảnh cùng bạn gái chuẩn bị đi tắm biển. Bạn gái Hải Đăng nghẹn ngào tiết lộ cách đây 2 tháng nam diễn viên đã cầu hôn cô sau 2 năm hẹn hò.

    Hình ảnh nam diễn viên đăng tải trước khi qua đời.

    Nguyễn Ánh Hải Đăng sinh năm 1986, là cựu thành viên nhóm nhạc Rainbow Boys. Hải Đăng tốt nghiệp lớp K14, trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Anh từng khởi nghiệp với vai trò ca sĩ trước khi chuyển hướng trở thành diễn viên. Anh đóng nhiều nhiều phim truyền hình, sitcom và điện ảnh. Anh từng góp mặt trong một số bộ phim như Ra giêng anh cưới em, Thám tử tình yêu, Phiên khúc đoàn viên...

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-hai-dang-qua-doi-o-tuoi-35-vi-bi-tai-nan-duoi-nuoc-a356257.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan