+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Hoàng Yến: Ngoại tình là tạo nghiệp nhưng đánh người còn nghiệp nặng hơn

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên Hoàng Yến thẳng thắn chia sẻ quan điểm về việc đánh ghen, vấn đề đang trở thành tâm điểm cộng đồng mạng những ngày gần đây.

    Nữ diễn viên Hoàng Yến thẳng thắn chia sẻ quan điểm về việc đánh ghen, vấn đề đang trở thành tâm điểm cộng đồng mạng những ngày gần đây.

    Trong thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những clip ghi lại cảnh đánh ghen gây xôn xao dư luận.

    Phía cư dân mạng cũng nổ ra nhiều ý kiến trái chiều, có người ủng hộ việc đánh ghen để người đàn ông bội bạc cùng kẻ thứ ba phải trả giá. Tuy nhiên, cũng có người lên án rằng đây là hành vi thiếu văn minh, chỉ kiến hình ảnh của bản thân người vợ xấu đi và còn gây mất trật tự an ninh công cộng.

    Chia sẻ quan điểm với Dân Việt về vấn đề "nóng" này, nữ diễn viên Hoàng Yến thẳng thắn cho biết: "Ghen thì được, còn đánh ghen thì không nên. Ngoại tình là tà dâm, là tạo nghiệp, nhưng đánh người còn nghiệp nặng hơn".

    Nữ diễn viên Hoàng Yến khẳng định không ủng hộ việc đánh ghen, phụ nữ chỉ nên ghen để cho chồng mình biết mình còn yêu anh ấy.

    Nữ diễn viên Hoàng Yến.

    Hoàng Yến tâm sự, cô thấy thương cảm khi chứng kiến hình ảnh hai người phụ nữ phải "động tay động chân" vì một người đàn ông lăng nhăng: "Thật lòng để nói đúng cảm xúc của Hoàng Yến khi xem vụ việc đánh ghen ở Lý Nam Đế, dùng đúng từ thì mình thấy rất thương cảm. Thực sự hình ảnh hai người phụ nữ đánh nhau, làm tổn thương nhau về thân xác và tinh thần là điều đáng tiếc, lại là vì một người đàn ông không chung thủy.

    Yến không thể phán xét vì mỗi người đều có hoàn cảnh riêng, lý do riêng cho những hành động của mình. Đương nhiên họ thấy đúng, họ mới làm. Nhưng tất nhiên, mặt bằng chung đều nhìn thấy ở đây, người đàn ông đáng trách nhất. Bởi vì chính anh ta là mấu chốt gây ra câu chuyện này".

    "Ai cũng có lý do riêng nhưng đúng thật, nếu cứ nhìn thấy đánh nhau mà không đàm đạo, chia sẻ hay nói chuyện được với nhau thì đó là một điều đáng tiếc. Mọi người đều vì “sân”, vì giận, vì ức chế để gây ra những hành động, những cảnh đời thực sự tang thương bởi không chỉ họ mà cả con cháu, người thân của họ cũng bị ảnh hưởng", Hoàng Yến nói thêm.

    Diễn viên Hoàng Yến đã trải qua 3 cuộc hôn nhân tan vỡ và đang sống với người chồng thứ 4. Dù đường tình truân chuyên nhưng Hoàng Yến chưa bao giờ hết hy vọng vào tình yêu. Với Hoàng Yến, ghen chỉ là một gia vị trong tình yêu mà thôi.

    Cô chia sẻ với Người Đưa Tin Pháp Luật: "Phụ nữ phải tự trọng, không thể nào đánh nhau được. Nếu có tiếc nuối tuổi xuân thì dùng cách nào đó nhẹ nhàng hơn. Nếu là tôi, tôi sẽ rút lui. Phụ nữ Việt Nam thường có tính chịu đựng và hy sinh, nên phải thay đổi đi, cũng phải chăm chút cho mình nữa, biết yêu bản thân mình đúng lúc.

    Tôi mà ghen thì mình ngừng thở luôn, nhưng ghen như một gia vị thôi. Chồng tôi hay nói, vợ yên tâm, chồng sẽ luôn chung thuỷ, nhưng tôi không tin lắm đâu. Yêu nhưng vẫn phải cảnh giác, nếu "lệch" là tôi sẽ có phương án của mình ngay".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-hoang-yen-ngoai-tinh-la-tao-nghiep-nhung-danh-nguoi-con-nghiep-nang-hon-a339411.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan