+Aa-
    Zalo

    Diễn viên phim Hương Vị Tình Thân cùng dàn "xế hộp" tiền tỷ, ai nhìn cũng "trầm trồ"

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ được nhiều người biết đến nhờ diễn xuất tự nhiên, dàn diễn viên phim Hương vị tình thân còn sở hữu khối tài sản "khủng" đáng ghen tị.

    Hương vị tình thân hiện vẫn đang là bộ phim truyền hình "giờ vàng" của VTV và được đông đảo khán giả quan tâm, theo dõi. Để làm nên thành công của phim, chắc chắn không thể quên đóng góp của dàn diễn viên chính như Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Anh Vũ.

    Họ đều là những gương mặt vô cùng thành công trong sự nghiệp nghệ thuật. Ngoài việc sở hữu khối tài sản "khủng", bên cạnh căn hộ cao cấp, hàng hiệu đắt tiền thì chắc hẳn phải kể đến dàn xe hơi tiền tỷ của những ngôi sao này.

    Phương Oanh 

    Sau sự thành công của vai diễn trong Quỳnh búp bê và Lực chọn số phận, Phương Oanh là gương mặt ngày càng được nhiều nhãn hàng và các đạo diễn săn đón. Chính vì thế ở tuổi 31, cô nàng sở hữu trong tay khối tài sản khá lớn. Phương Oanh đã "tậu" cho mình chiếc Mercedes E300 AMG, giá khoảng 3 tỷ đồng. Xế hộp này sử dụng động cơ I4, công suất 214 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc nhanh chỉ trong vòng 6,5 giây.

    dien vien phim huong vi tinh than cung dan xe hop tien ty ai nhin cung tram tro 1
    dien vien phim huong vi tinh than cung dan xe hop tien ty ai nhin cung tram tro 2
    Phương Oanh sở hữu xế hộp sang trọng.

    Được biết trước khi tậu xế hộp hơn 3 tỷ đồng này, người đẹp sinh năm 1989 từng sở hữu chiếc Mercedes E250 đời 2017 có giá khoảng 2,5 tỷ đồng. Vì vốn là một diễn viên tự do, không có quản lý lẫn trợ lý nên Phương Oanh thường tự đích thân lái ô tô đến phim trường và sự kiện. Người đẹp quê Hà Nam tự lập từ nhiều năm về trước nên tài sản của cô là không hề nhỏ.

    Thu Quỳnh

    Nữ diễn viên Thu Quỳnh cũng là cái tên đình đám khi cô luôn để lại ấn tượng qua từng vai diễn của mình trong các phim như Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, Lửa ấm, Hương vị tình thân...Cô nàng My "sói" từng khiến khán giả trầm trồ khi hiện đang sở hữu 2 chiếc xe hơi tiền tỷ sang trong. Năm 2018, vì để thuận tiện đưa rước con trai đi học nên nữ diễn viên đã quyết định mua trả góp xế hộp có giá lên đến tỷ đồng.

    dien vien phim huong vi tinh than cung dan xe hop tien ty ai nhin cung tram tro 3
    Nữ diễn viên Thu Quỳnh.

    Cô chia sẻ: "Tôi mua ô tô và chỉ quyết định 1 tuần là lấy xe dù ở thời điểm đó không đủ tiền mua. Một buổi trưa tôi đưa con đi diễn 1/6 ở nhà hát bằng xe máy. Lúc về trời thì nắng nóng mà con lại ngủ gật nên tôi rất thương và quyết định mua xe luôn. Khoảng thời gian sau đó tôi làm việc để chi trả cho khoản trả góp đó", theo Thể Thao & Văn Hóa. 

    Đến tháng 6/2020, Thu Quỳnh tậu thêm 1 chiếc Mazda 3 có tông màu đỏ. Tại Việt Nam, Mazda 3 mẫu là xe rất được ưu chuộng và là mẫu xe có doanh số đứng đầu trong phân khúc xe hạng C. Mazda 3 hiện được phân phối với 3 phiên bản, có giá bán từ 669 triệu đồng. 

    dien vien phim huong vi tinh than cung dan xe hop tien ty ai nhin cung tram tro 4
    Nàng My "sói" sở hữu chiếc Mazda.

    Hoàng Anh Vũ

    Sau nhiều năm vắng bóng khỏi làng giải trí, Hoàng Anh Vũ bỗng nhiên quay lại với con đường nghệ thuật qua bộ phim Về nhà đi con. Vai diễn Dũng trong phim được đông đảo khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai, sống tình cảm và hết lòng với bạn bè. Trước vai Dũng, Anh Vũ từng đóng Nhật ký vàng anh, 5S Online... Tuy nhiên, tất cả là vai nhỏ, chưa tạo nhiều dấu ấn.

    dien vien phim huong vi tinh than cung dan xe hop tien ty ai nhin cung tram tro 5
    Trong Về nhà đi con, nhân vật Dũng của anh cũng thường xuyên xuất hiện cùng chiếc Mazda 3 màu trắng.

    Giống với Thu Quỳnh, Anh Vũ hiện cũng đang sử dụng xe hơi Mazda 3, tuy nhiên chiếc của anh có màu trắng. Đây chính là dòng xe hiện đang rất được ưa chuộng của hãng xe hơi này. Tuy nhiên gần đây, nam diễn viên đăng tải 1 bức ảnh có sự xuất hiện của 1 chiếc xế hộp thuộc hãng Mercedes có giá khoảng 1-2 tỷ đồng. Nhiều khán giả đoán rằng có lẽ Anh Vũ vừa sắm thêm cho mình 1 xe hơi mới.

    Mạnh Trường

    Mạnh Trường là một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh nhỏ phía Bắc. Anh được biết đến qua các phim truyền hình như: Zippo, mù tạt và em, Tuổi thanh xuân, Cả một đời ân oán...

    Thời điểm hiện tại, nam diễn viên đang khiến nhiều fan nữ "phát cuồng" với vai "Shark" Long - chàng giám đốc tài giỏi và đào hoa trong phim Hương vị tình thân. Nhân vật của Mạnh Trường là một đại thiếu gia giàu có và giám đốc công ty lớn.

    Không chỉ là một diễn viên đẹp trai, phong độ, diễn viên Mạnh Trường cũng là một ông chồng mẫu mực. Anh từng chia sẻ với truyền thông rằng cát-xê từ đóng phim và các hoạt động nghệ thuật khác đủ để gia đình anh sống tốt.

    dien vien phim huong vi tinh than cung dan xe hop tien ty ai nhin cung tram tro 6
    Diễn viên Mạnh Trường.
    dien vien phim huong vi tinh than cung dan xe hop tien ty ai nhin cung tram tro 7
    Gia đình nhỏ hạnh phúc của nam diễn viên.

    Bên cạnh căn hộ cao cấp, anh cũng sở hữu xe hơi sang trọng và thường xuyên dùng để chở vợ con đi chơi. Tuy nhiên, gia đình nam diễn viên chỉ chụp ảnh selfie bên trong xe. Vì vậy, không thể biết rõ được dòng xe Mạnh Trường đang lái thuộc loại nào. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-phim-huong-vi-tinh-than-cung-dan-xe-hop-tien-ty-ai-nhin-cung-tram-tro-a516127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan