+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Squid Game lộ cát-xê cao "ngất ngưởng", gấp nhiều lần tài tử quyền lực xứ Hàn

    • DSPL
    ĐS&PL Sau Squid Game, nữ diễn viên Jung Ho Yeon trở thành đại diện của thương hiệu đình đám, thù lao quảng cáo cũng tăng chóng mặt.

    Sau khi ra mắt được gần 1 tháng, sức nóng của cơn sốt toàn cầu Squid game (Trò chơi con mực) vẫn chưa hề sụt giảm. Cùng với thành công của phim, dàn diễn viên cũng theo đó mà một bước "vụt sáng thành sao". Không chỉ nổi tiếng và được khán giả yêu mến, các diễn viên của phim còn nhanh chóng đổi đời với giá cát-xê "cao ngất ngưỡng".

    Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã tiết lộ mức thù lao quảng cáo trên trang cá nhân của các diễn viên phim Squid game, theo nghiên cứu từ Influencer Marketing Hub. Theo đó, người kiếm được nhiều nhất là nữ chính Jung Ho Yeon (trong vai Kang Sae Byeok). Chỉ trong 1 tuần, nữ diễn viên đã "bỏ túi" ngay gần 2 tỷ đồng tiền quảng cáo.

    dien vien squid game lo cat xe cao ngat nguong gap nhieu lan tai tu quyen luc xu han 1
    Nữ diễn viên, người mẫu Jung Ho Yeon.

    Cụ thể, cát-xê quảng bá của nữ diễn viên cao gấp 21 lần so với nam tài tử hạng A Lee Byung Hun. Được biết, nữ chính Squid Game sẽ nhận tới gần 1 tỷ đồng khi đăng 1 bài quảng bá trên trang cá nhân.

    Trang Instagram cá nhân của Jung Ho Yeon đã "vượt mặt" loạt sao hạng A và trở thành nữ diễn viên có nhiều follower nhất Kbiz, với hơn 18 triệu lượt follow. Mới đây, nữ diễn viên đã được Louis Vuitton bổ nhiệm làm Đại sứ toàn cầu của hãng cho 3 mảng lớn là thời trang, đồng hồ và trang sức.

    dien vien squid game lo cat xe cao ngat nguong gap nhieu lan tai tu quyen luc xu han 4
    Jung Ho Yeon chắc chắn là cái tên đang được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây sau thành công của Squid game.

    Trong Trò chơi con mực, Jung Ho Yeon vào vai 067 Kang Sae Byeok chấp nhận tham gia trò chơi khắc nghiệt vì người thân. Sau bộ phim này, nữ diễn viên vẫn chưa nhận dự án mới.

    Thành công ở vai diễn trong phim Squid Game, tên tuổi của Jung Ho Yeon "lên như diều gặp gió". Với diễn xuất chuyên nghiệp dù chỉ là một "tay ngang", nữ diễn viên đã khiến dân tình nể nang, ngưỡng mộ vì tài năng của mình. Chính vì thế, bên cạnh nam chính, Jung Ho Yeon là diễn viên được công chúng săn đón nhiều nhất phim.

    dien vien squid game lo cat xe cao ngat nguong gap nhieu lan tai tu quyen luc xu han 2
    Jung Ho Yeon vào vai người chơi 067.

    Jung Ho Yeon là một người mẫu sáng giá của làng thời trang Hàn Quốc. Cô đạt vị trí Á quân Korea's Next Top Model 2013 và từng sải bước tại các show thời trang lớn ở New York (Mỹ), Milan (Ý), Paris (Pháp)... Dù vậy, sao nữ trẻ tuổi là gương mặt mới của giới phim ảnh. Trò chơi con mực chính là dự án đầu tay của Jung Ho Yeon và cô để lại ấn tượng mạnh ngay trong lần đầu lấn sân sang diễn xuất.

    dien vien squid game lo cat xe cao ngat nguong gap nhieu lan tai tu quyen luc xu han 3
    Nhan sắc đầy cuốn hút của nữ người mẫu.
    dien vien squid game lo cat xe cao ngat nguong gap nhieu lan tai tu quyen luc xu han 5
    Trước khi tham gia diễn xuất trong Squid game, Jung Ho Yeon được biết đến là người mẫu có tầm ảnh hưởng lớn.

    Ngoài ra, 2 diễn viên Squid Game khác cũng nhận được thù lao quảng cáo khủng là Lee Yoo Mi (đóng vai Ji Yeon) và Heo Sung Tae (vai Jang Deok Su). Mỗi bài đăng quảng cáo của các diễn viên này cũng có giá hàng nghìn USD (1.000 USD tương đương với 22,7 triệu đồng).

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh:  Koreaboo, Instagram Jung Ho Yeon 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-squid-game-lo-cat-xe-cao-ngat-nguong-gap-nhieu-lan-tai-tu-quyen-luc-xu-han-a516032.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan