+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Trần Vân: “Vì chân ngắn nên tôi không để ý đến chân dài – đại gia”

    ĐS&PL Từng gây chú ý với vai Nhiên "râu" phim Nhà trọ Balanha, Trần Vân sẽ "lột xác" để vào vai diễn mới về đề tài nông thôn. Chị cũng chia sẻ về chân dài - đại gia...

    “Tôi là Trần Vân chứ không phải là ai khác”

    PV: Sau phim Nhà trọ Balanha, khán giả thấy Trần Vân gần như “mất tích” trên phim ảnh. Chị đã đi đâu trong thời gian qua?

    Diễn viên Trần Vân: Cách đây 2 năm, tôi có tham gia vai Nhiên “râu” trong phim Nhà trọ Balanha, đây là một vai diễn mang nhiều trải nghiệm với màu sắc tươi vui, đến giờ khi ra đường, nhiều khán giả vẫn nhận ra tôi và gọi là “Nhiên râu” nên tôi thấy cũng vui vì vai diễn được ghi nhận. Sau khi phim đóng máy, tôi dành nhiều thời gian để học tập, định hình phong cách riêng cho mình và đợi cơ hội trong những vai diễn mới.

    Sắp tới, tôi sẽ trở lại phim ảnh với phim Phố trong làng. Sau khi casting phim này tôi nhận ra nhân vật của mình có nhiều điểm rất thú vị, đề tài phim rất có sức hút. Nếu chỉ mới nghe tên, nhiều người còn không nghĩ phim sẽ có nhân vật chính là các chiến sĩ công an. Dù vậy, khi xem phim, tôi nghĩ khán giả sẽ cảm thấy rất nhẹ nhàng chứ không căng thẳng. Với một bộ phim có bối cảnh nông thôn, xoay quanh những rối ren của quá trình hiện đại hóa, thì những khoảnh khắc tình cảm đáng yêu giữa các nhân vật sẽ giúp Phố trong làng đa dạng, có nhiều sắc màu hơn.

    PV: Bây giờ có ai nói chị giống ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh nữa ko? Chị phản ứng thế nào với nhận xét này?

    Diễn viên Trần Vân: Tôi thấy so sánh này cũng bình thường, không buồn hay chạnh lòng. Bởi vì trước đây, khi đăng hình ảnh lên mạng xã hội Facebook hoặc video Tiktok cũng có nhiều nhận xét tôi giống chị Hoàng Thùy Linh, nghe quen rồi nên tôi không thấy "sốc" nữa. Họ nói tôi giống Hoàng Thuý Linh tôi cũng vui vì tôi thích nổi tiếng mà. Nói vui vậy thôi, với bất cứ một công việc nào, tôi sẽ cố gắng để mình cho một cái “chất” riêng không lẫn vào đâu được. Tôi là Trần Vân chứ không phải là ai khác.

    dien vien tran van vi chan ngan nen toi khong de y den chan dai dai gia 2
    Trần Vân được nhiều người nhận xét giống ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

    PV: Sắp tới, chị vào vai Hoài trong phim Phố trong làng. Vai diễn này có gì đặc biệt?

    Diễn viên Trần Vân: Mỗi nhân vật, tôi sẽ tìm ra một điểm đặc biệt để cho nhân vật của mình có sức hút hơn. Nhân vật Hoài mà tôi vào vai là một cô gái dám nói, dám làm, quyết đoán và mạnh mẽ trong tình yêu. Hoài cũng sẽ có những đoạn diễn tự nhiên nhưng khiến khán giả phải bật cười. Đặc biệt, khi vào vai Hoài, tôi thấy hơi giống nhân vật Võ Tắc Thiên vậy, có những đoạn diễn rất là hại và mệt mỏi nhưng tôi đều phải cố gắng để hoàn thành vai diễn này.

    PV: Chị sẽ diễn thế nào để ra chất một cô gái nông thôn? Chị có trải nghiệm cuộc sống ở nông thôn nhiều không?

    Diễn viên Trần Vân: Tôi sống ở nông thôn nên có nhiều trải nghiệm để vào phim Phố trong làng. Những tập tục hay cách nói chuyện, sinh hoạt đều ở làng quê tôi đều biết rõ. Tôi không phải “diễn” để mình trở thành một người khác mà tôi chỉ bê nguyên xi con người của Trần Vân ngoài đời lên màn ảnh nhỏ.

    PV: Diễn cùng dàn diễn viên trẻ như Anh Tuấn, Doãn Quốc Đam… chị thấy thoải mái hay áp lực?

    Diễn viên Trần Vân: Các anh ấy đều là những diễn viên điển trai, quen thuộc với khán giả truyền hình. Tôi không có áp lực gì khi diễn với các anh ấy cả. Những ngày đầu, vì chưa từng hợp tác nên tôi cũng chưa diễn được nhịp nhàng. Nhưng khi diễn đến buổi thứ ba, thứ tư, mọi thứ trơn tru hơn và tôi được mọi người giúp đỡ rất nhiều. May mắn là cả đoàn phim đều có không khí vui vẻ nên mọi áp lực đều không có mà ai cũng cố gắng để hoàn thành vai diễn tốt nhất.

    dien vien tran van vi chan ngan nen toi khong de y den chan dai dai gia 1
    Diễn viên Trần Vân có quan niệm thẳng thắn về chân dài - đại gia.

    PV: Đạo diễn Mai Hiền có khó tính không chị? Làm việc với anh ấy, chị thấy thế nào?

    Diễn viên Trần Vân: Anh ấy không hề khó tính. Ngược lại anh Mai Hiền là một người hài hước, chỉnh chu, chi tiết. Tôi cảm thấy mình may mắn khi làm việc với một ê – kíp làm phim chuyên nghiệp. Mọi người sẽ chỉ bảo nếu tôi chưa làm tốt, chưa hay. Tôi cũng là một người ham học học nên mỗi khi chưa hiểu, tôi sẽ hỏi luôn và luôn nhận được sự quan tâm của mọi người trong đoàn phim.

    PV: Là một diễn trẻ có sắc vóc, chắc chị cũng được nhiều khán giả quý mến. Chị nghĩ thế nào về chân dài và đại gia?

    Diễn viên Trần Vân: Vì chân ngắn nên tôi không để ý, quan tâm đến chân dài – đại gia (cười). Chắc mọi người hay nhắc đến cụm từ này để nói về một cô gái đẹp yêu một người đàn ông tài giỏi giàu có, nếu có chuyện đó cũng bình thường thôi. Họ xinh đẹp thì cũng xứng đáng có một "soái ca" bên cạnh. Bản thân tôi luôn nỗ lực trong công việc, không muốn mình phục thuộc vào bất kỳ ai. Mỗi người có một quan điểm riêng nên tôi sẽ không tham gia sâu. Tôi chỉ muốn là tôi, muốn trở thành một người phụ nữ độc lập, tự chủ.

    Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

    Diễn viên Trần Vân sinh năm 1997 tại Bắc Ninh. Cô tốt nghiệp khoa Diễn xuất của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Trần Vân được khán giả quan tâm và yêu mến nhiều hơn khi đảm nhận vai Nhiên “râu” trong phim Nhà trọ Balanha. Trước đó, nữ diễn viên cũng đã tham gia bộ phim Chiều ngang qua phố cũ cùng một số sitcom và phim ngắn để tích lũy kinh nghiệm diễn xuất. Nữ diễn viên mong muốn trở thành một diễn viên đa dạng, có thể hóa thân thành nhiều dạng vai khác nhau.

    "Sự quan tâm, yêu thích của khán giả dành cho Vân sẽ là động lực để bản thân tiếp tục cố gắng, nỗ lực hết mình với nghề", Trần Vân chia sẻ.

    Ngoài đời, Trần Vân là một cô gái năng động, vui vẻ và hơi "điên". Bởi tính cách này mà cô nàng được nhiều bạn bè, đồng nghiệp yêu quý. 

    Lạc Thành 

    Bài đăng trên ấn phẩm Đời sống & Pháp luật số thứ Năm (181) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-tran-van-vi-chan-ngan-nen-toi-khong-de-y-den-chan-dai-dai-gia-a519119.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan