Điều gì khiến "Hi Bye, Mama!" của Kim Tae Hee là phim Hàn đáng xem nhất dịp 8/3?


Chủ nhật, 08/03/2020 | 04:05


Cùng sự kiện

"Hi Bye, Mama!" vừa lên sóng đã đạt tỷ lệ xem cao nhất so với các phim chiếu cùng khung giờ và dự kiến sẽ còn tăng lên trong những tập tiếp theo.

"Hi Bye, Mama!" vừa lên sóng đã đạt tỷ lệ xem cao nhất so với các phim chiếu cùng khung giờ và dự kiến sẽ còn tăng lên trong những tập tiếp theo.

Bộ phim tái xuất của "nữ thần" Kim Tae Hee

Kim Tae Hee giờ đã là mẹ hai con, và trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn một người mẹ.

Kim Tae Hee sinh con gái thứ hai vào tháng 9/2019 và cô chỉ rút khỏi làng giải trí trong khoảng thời gian hơn 1 năm. Tuy nhiên, lần gần đây nhất bà xã Bi (Rain) xuất hiện trên màn ảnh nhỏ là từ năm 2015 trong "Yong Pal", thời điểm đó cô thậm chí còn chưa kết hôn.

Điều này cũng có nghĩa là "Hi Bye, Mama!" trở thành bộ phim truyền hình đầu tiên Kim Tae Hee tham gia sau khi cô lập gia đình và là mẹ của hai đứa trẻ.

"Nữ thần" xứ Hàn dù đã có đôi chút dấu hiệu tuổi tác nơi khóe mắt nhưng vẫn là cái tên sáng giá, nhận được nhiều sự mong đợi của người hâm mộ với tác phẩm tái xuất.

Đặc biệt, với tư cách là một người mẹ, vai diễn này dường như mang lại nhiều cảm xúc cho Kim Tae Hee và được kỳ vọng là tác phẩm xuất sắc nhất trong sự nghiệp của cô.

Chính bản thân Kim Tae Hee cũng đã chia sẻ: "Khi tôi đang nhớ diễn xuất, mong muốn quay trở lại làm việc, thì kịch bản của 'Hi, Bye Mama!' đến với tôi. Đây là tác phẩm đầu tiên tôi đóng sau khi làm mẹ nên có ý nghĩa với tôi. Tôi sẽ chuẩn bị hết sức để mang đến bộ phim hay".

 Quả thực, dù mới chỉ lên sóng vài tập đầu tiên nhưng Kim Tae Hee đã nhận về rất nhiều lời khen về diễn xuất. Thể hiện đầy cảm xúc, ánh mắt dịu dàng và trìu mến của Kim Tae Hee khiến khán giả cảm động.

Đề tài tình mẫu tử được thể hiện qua câu chuyện về "sự sống - cái chết"

"Hi Bye, Mama!" kể câu chuyện về một người mẹ tên Cha Yoo Ri, vì quá thương nhớ con mà khi chết đi vẫn không nỡ siêu thoát, để rồi sau đó được "tái sinh" trong 49 ngày để gặp lại chồng con.

Mặc dù đã trải qua 5 năm là hồn ma, Cha Yoo Ri vẫn duy trì được tính cách tươi sáng, năng lượng tích cực của mình và đặc biệt là sợi dây kết nối thiêng liêng của tình mẫu tử khi cô gặp lại con gái Seo Woo.

Cũng giống như mọi bộ phim mang yếu tố tâm linh khác của Hàn Quốc, "Hi Bye, Mama!" bao gồm cả những chi tiết huyền bí, những thử thách được chỉ thị bởi các "bậc thánh thần" và cả sự khác biệt của hai thế giới thực với nơi trú ngụ của các linh hồn.

Dù vậy, điều mà "Hi Bye, Mama!" xoáy sâu là tình cảm gia đình, là tấm lòng của cha mẹ dành cho con và ngược lại.

Những câu thoại thấm thía trong "Hi Bye, Mama!" thực sự đã chạm đến trái tim nhiều khán giả. Có thể kể đến như: “Đối với những người đã làm mẹ, điều họ sợ nhất khi sắp chết chính là việc con mình phải sống ra sao nếu thiếu vòng tay che chở của mẹ nó” hay “Đứa con mất đi cha mẹ gọi là cô nhi. Nhưng cha mẹ mất đi con mình thì chẳng có từ nào để gọi cả. Bởi không có từ nào nói lên được nỗi đau đớn đó"...

Nhà sản xuất của "Hi Bye, Mama!" chia sẻ: "Câu chuyện 'tái sinh' trong 49 ngày của một người mẹ sẽ sưởi ấm trái tim khán giả với những chi tiết về cuộc sống hàng ngày của những hồn ma nhưng vẫn còn đầy nhân tính.

Nó truyền tải thông điệp dù nhỏ bé nhưng ấm áp dành cho những người phải trải qua vết thương lòng khi mất đi người mình thương yêu và chia sẻ sự đồng cảm với nỗi mất mát đó. Phim cũng giúp mọi người có thể dành thời gian và sự quan tâm của mình cho những người xung quanh, để biết rằng sinh mạng hay sức khỏe của người thân là thứ quý giá nhất trong cuộc sống này".

Vai con gái của Kim Tae Hee trong phim được diễn xuất bởi một... cậu bé

Nền công nghiệp giải trí xứ Hàn có lẽ chẳng hề thiếu những diễn viên nhí vừa đáng yêu vừa diễn xuất giỏi, nhưng điều thú vị là cậu bé Seo Woo Jin lại được chọn để vào vai... con gái của Kim Tae Hee trong "Hi Bye, Mama!".

Nhà sản xuất "Hi Bye, Mama!" chia sẻ, vì gương mặt quá giống Kim Tae Hee hồi nhỏ cùng với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của mình mà Seo Woo Jin được chọn.

Ngôi sao nhí của làng điện ảnh Hàn - Seo Woo Jin.

Dù mới chỉ 6 tuổi nhưng Seo Woo Jin đã góp mặt trong hàng loạt quảng cáo cho những nhãn hàng lớn, kể cả những đơn vị truyền thông, hãng điều hành viễn thông nổi tiếng như SK Telecom...

Cậu bé cũng được tôi luyện trong môi trường diễn xuất với việc tham gia 11 bộ phim khác nhau như "My Little Baby", "Love with Flaws", "Kangnam Scandal", "Save Me 2", "The Light in Your Eyes"…và gần đây nhất là "Hi Bye, Mama!".

Cậu bé sở hữu tài khoản Instagram riêng được phụ huynh quản lý với hơn 19 nghìn lượt theo dõi. Mỗi bài đăng của Seo Woo Jin nhận được hàng trăm lượt yêu thích và bình luận.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-gi-khien-hi-bye-mama-cua-kim-tae-hee-la-phim-han-dang-xem-nhat-dip-83-a314322.html