"Điêu khắc" khúc giò thành hình con lợn, cô gái tưởng được khen nào ngờ bị "bốc phốt tơi bời"


Thứ 3, 02/03/2021 | 14:45


Cùng sự kiện

Cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên khi nhìn hình con lợn được làm từ khúc giò. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn khác.

Cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên khi nhìn hình con lợn được làm từ khúc giò. Ai cũng phải khen ngợi cho sự tỉ mỉ và thời gian mà cô gái bỏ ra để điêu khắc. Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn khác.

Sau khi hết Tết, nhà còn thừa khúc giò lụa, thay vì nấu ăn thì cô nàng đã nhanh tay đục đẽo thành chú trâu. Tuy nhiên, thành phẩm lại là một chú heo. Nếu kịp thời sửa chữa bằng cách gắn cho chú ta cặp sừng hoặc là làm cho chiếc chân đỡ mập thì chắc là sẽ ổn hơn rất nhiều.

Bài viết của cô nàng đăng đàn trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chú heo từ khúc giò mà cô nàng tự nhận là do mình làm...

Nhiều người dành lời khen cho ý tưởng của cô gái. Tuy nhiên, sau vài tiếng đăng tải, trong phần comment đã có nhiều người nhận ra đây là ảnh cũ được "đào" lại từ năm 2018.

Một thanh niên tên Tuyên Vũ cho rằng, mình là chủ nhân của tác phẩm này. Loạt ảnh chụp tác phẩm chú heo làm từ cây giò của anh ta đã đăng từ tháng 4/2018.

...Tuy nhiên, đây chỉ là bức hình sống ảo, lấy lại của người khác đã đăng từ năm 2018.

Hóa ra, bức hình cô nàng đăng lên chỉ để sống ảo. Nhiều người ngao ngán, để lại bình luận: "Ban đầu cũng thấy đáng yêu đấy, giờ đúng là không tin gì trên mạng được”...

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-khac-khuc-gio-thanh-hinh-con-lon-co-gai-tuong-duoc-khen-nao-ngo-bi-boc-phot-toi-boi-a357845.html