+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ giết người ở TP.HCM: Công an truy tìm nghi phạm 50 tuổi

    ĐS&PL Sau khi đánh, gây thương tích cho chị M., nghi phạm Nguyễn Văn Dũng lấy một xe gắn máy hiệu Honda Spacy của người dân để bỏ trốn.

    Ngày 19/7, Công an TP.HCM điều tra vụ án giết người xảy ra vào ngày 6/4/2020 tại 2B Mễ Cốc, phường 15, quận 8, TP.HCM.

    Công an xác định đối tượng là Nguyễn Văn Dũng (50 tuổi; cư ngụ: 141/10B Hoài Thanh, phường 14, quận 8).

    dieu tra vu giet nguoi o tp hcm cong an truy tim nghi pham 50 tuoi 2
    Ảnh minh họa

    Sau khi đánh, gây thương tích cho chị Phan Thị M. (35 tuổi; cư trú: ấp Phước Khánh, xã Phước Hưng, huyện An Phú, An Giang), đối tượng Dũng đã lấy một xe gắn máy hiệu Honda Spacy màu trắng biển số 52H6-3939 của người dân để bỏ trốn.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh đề nghị các đơn vị trong quá trình tuần tra kiểm soát và quần chúng nhân dân nếu phát hiện Nguyễn Văn Dũng cùng phương tiện có đặc điểm nêu trên thì thông báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra CATP (số 459 Trần Hưng Đạo, quận 1, Hồ Chí Minh) gặp cán bộ thụ lý: Đào Ngọc Tùng (điện thoại: 0939.188.789).

    Trong diễn biến liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn TP.HCM, Tri thức trực tuyến thông tin thêm, ngày 18/7, Công an quận 8 đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ án mạng làm 2 người tử vong ở phường 15.

    Theo cảnh sát, tối 17/7, người dân phát hiện một người đàn ông bị đâm chết trên đường Mễ Cốc (phường 15, quận 8) nên báo công an.

    Khi đến hiện trường, cảnh sát xác định nạn nhân là ông T. (31 tuổi). Cách hiện trường không xa, xảy ra vụ chồng đâm vợ. Nạn nhân là bà D. được đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong.

    Cảnh sát cho biết nghi phạm gây ra vụ án mạng trên là Nguyễn Văn Dũng (47 tuổi, chồng bà D.). Sau khi gây án, Dũng đã đến công an đầu thú, khai nhận hành vi.

    Theo nhà chức trách, nguyên nhân dẫn đến án mạng do Dũng nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với T.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-giet-nguoi-o-tp-hcm-cong-an-truy-tim-nghi-pham-50-tuoi-a507526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan