+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ hai cha con tử vong với nhiều vết thương ngay tại nhà riêng

    ĐS&PL Gọi điện thoại không ai nghe máy, nghĩ có chuyện chẳng lành, chị vợ liền chạy về nhà thì phát hiện chồng và con trai đã chết với nhiều vết thương.

    Gọi điện thoại không ai nghe máy, nghĩ có chuyện chẳng lành, người vợ liền chạy về nhà thì phát hiện chồng và con trai đã chết với nhiều vết thương.

    Đến cuối giờ chiều 14/6, Công an quận Tân Bình vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ an hai cha con chết bất thường trong nhà tại hẻm 958 đường Lạc Long Quân, quận Tân Bình.

    Khu vực xảy ra vụ án mạng hai cha con tử vong bất thường trong nhà riêng. Ảnh: Thanh Niên

    Thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 14/6, trong lúc bán hàng ở chợ Tân Bình, người vợ gọi chồng và con trai ra phụ bán hàng nhưng không ai nghe máy. Nghĩ có chuyện chẳng lành, người vợ liền vội chạy về nhà thì phát hiện chồng và con trai đã chết trong nhà với nhiều vết thương.

    Lập tức, chị vợ hô hoán những người xung quanh và trình báo sự việc lên cơ quan công an. Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc. Hai nạn nhân bước đầu được xác định là ông Trần Xuân Đ. (72 tuổi) và con trai tên L. (31 tuổi).

    Được biết, gia đình ông Đ. có bốn người, gồm hai vợ chồng và hai con (1 trai, 1 gái). Vợ chồng ông Đ. buôn bán ở chợ Tân Bình, người con trai thường xuyên ra chợ phụ giúp cha mẹ. Còn cô con gái làm ngân hàng.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-hai-cha-con-tu-vong-voi-nhieu-vet-thuong-ngay-tai-nha-rieng-a233018.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan