+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ hai mẹ con tử vong trong phòng trọ ở TP.HCM

    ĐS&PL Cơ quan chức năng hiện đang tiến hành điều tra vụ phát hiện thi thể một người phụ nữ cùng con gái 2 tuổi trong phòng trọ trên địa bàn huyện Hóc Môn (TP.HCM).

    Cơ quan chức năng hiện đang tiến hành điều tra vụ phát hiện thi thể một người phụ nữ cùng con gái 2 tuổi trong phòng trọ trên địa bàn huyện Hóc Môn (TP.HCM).

    Theo thông tin ban đầu được đăng tải trên Sài Gòn Giải Phóng, vụ việc xảy ra ở một nhà trọ trên đường Tân Hiệp 17, xã Tân Thới Hiệp, huyện Hóc Môn (TP.HCM). Được biết, vào sáng ngày 9/5, hàng xóm sống cùng nhà trọ không thấy phòng chị T. (SN 1992, ngụ tỉnh Sóc Trăng) mở cửa như thường lệ.

    Một số người tới gõ cửa thì phát hiện ra cửa đã bị khóa bên trong và không thấy chị T. trả lời. Nghi có chuyện không may, người dân ở nhà trọ nhanh chóng báo tin cho chủ trọ và cơ quan công an.

    Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra và làm rõ vụ hai mẹ con tử vong trong phòng trọ ở Hóc Môn (TP.HCM). Ảnh: T.L/ Tri Thức Trực Tuyến

    Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại dãy trọ. Sau khi phá cửa kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bé gái 2 tuổi tử vong trên giường, trong khi đó chị T. chết trong tư thế treo cổ ở phòng tắm.

    Theo chia sẻ của một số người dân, chị T. thuê phòng trọ trên sinh sống cùng con gái 2 tuổi đã được 7 tháng nay.

    Một người hàng xóm kể lại: “Chị T. chăm con nên không đi làm được, cuộc sống rất khó khăn. Gần đây chị T. có tâm sự muốn tự tử nhưng mọi người can ngăn”.

    Sài Gòn Giải Phóng cho biết thêm vì có con nhỏ, chị T. chỉ ở nhà chăm con, không đi làm. Con gái chị T. hay bị bệnh. Thông tin mẹ cọn chị T. tử vong khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

    Vào chiều ngày 9/5, Công an huyện Hóc Môn phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang phong toả và tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-hai-me-con-tu-vong-trong-phong-tro-o-tphcm-a365135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan