+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người đàn ông sát hại vợ con, nhảy lầu chung cư tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn TP Cần Thơ. Nghi phạm sau khi đâm chết vợ con đã lên sân thượng một chung cư và nhảy xuống đất tự tử.

    Một vụ án mạng mới đây đã xảy ra trên địa bàn TP Cần Thơ. Nghi phạm sau khi đâm chết vợ con đã lên sân thượng một chung cư và nhảy xuống đất tự tử.

    Theo VietNamNet, Viện Kiểm sát nhân dân TP Cần Thơ vào hôm 4/5 cho hay các cơ quan chức năng hiện đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ một người đàn ông sát hại vợ con rồi tự tử. Vụ việc xảy ra ở quận Cái Răng, TP Cần Thơ. Nghi phạm được xác định là Đặng Ngọc Khánh (28 tuổi, quê Phú Thọ).

    Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Khánh đã kết hôn với chị V.T.N.A (22 tuổi, ngụ Phú Thọ). Nghi phạm và vợ có với nhau 1 con chung tên Đ.N.Q (SN 2020). Thời điểm đầu năm 2021, cả nhà Khánh chuyển vào TP Cần Thơ sinh sống.

    Vợ chồng Khánh thuê phòng trọ ở khu vực Phú Thạnh, phường Tân Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ. Để mưu sinh, Khánh làm nghề chạy xe dịch vụ trong khi chị N.A ở nhà làm nội trợ.

    Chung cư nơi Khánh nhảy xuống tự tử sau khi sát hại vợ con. Ảnh: Tiền Phong

    Người Lao Động cho biết, vào chiều hôm 26/4 vừa qua, Khánh cùng bố vơ là ông V.T.H uống bia. Sau đó, ông H. đi về nhà, Khánh cũng về phòng trọ ở phường Tân Phú. Tại đây, nghi phạm nảy sinh mâu thuẫn với vợ dẫn tới cãi vã.

    Trong lúc chị N.A đang tắm cho con, nghi phạm đã cầm dao đâm chết cả hai mẹ con, tiếp đó khóa cửa phòng. Gây án xong, nghi phạm đi xe máy tới một chung cư ở phường Phú Thứ, leo lên sân thương của tòa nhà rồi nhảy xuống đất, tử vong.

    Sau khi phát hiện thi thể 2 mẹ con chị N.A, một người dân sống cùng nhà trọ đã trình báo Công an phường Tân Phú. Nhận được tin báo về vụ việc, cơ quan chức năng ngay lập tức có mặt, tiến hành hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-sat-hai-vo-con-nhay-lau-chung-cu-tu-tu-a364583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan