+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người phụ nữ bị đánh đập, lột quần áo, quay clip tung lên mạng xã hội

    ĐS&PL Trong lúc đang ngồi trên xe máy nói chuyện qua lại với một người đàn ông, bà L. bất ngờ bị 5 người lao vào đánh đập, lột quần áo rồi quay clip, sau đó tung lên mạng xã hội.

    Ngày 11/8, Công an huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết đang điều tra, xác minh làm rõ vụ việc bà Nguyễn Thị L. (SN 1979), trú khu phố 6, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh bị 5 người khác tổ chức đánh đập, lột quần áo, quay clip tung lên mạng xã hội để làm nhục.

    Trước đó, bà L. có đơn trình báo lên Công an huyện Gio Linh để tố giác hành vi bắt giữ người và làm nhục người khác đối với Bùi Thị Trang (sinh năm 1981), Bùi Thị Nhung (chưa rõ năm sinh) và Lê Thị Quỳnh Nhi (sinh năm 2003) cùng trú tại xã Gio Sơn, huyện Gio Linh.

    dieu tra vu nguoi phu nu bi danh dap lot quan ao quay clip tung len mang xa hoi
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Nguồn: Báo Quảng Trị

    Theo bà L., vào chiều tối 10/7, bà L. đang ngồi trên xe máy của mình và có nói chuyện qua lại với ông Lê Văn Linh (SN 1978), trú xã Gio Sơn, huyện Gio Linh cũng đang ngồi trên xe máy của ông Linh tại tuyến đường liên thôn thuộc thôn Lại An, xã Gio Mỹ, huyện Gio Linh thì bất ngờ có 3 người phụ nữ trên và 2 người đàn ông đến khống chế, đánh đập, lột mũ bảo hiểm, áo quần trên người bà L. rồi quay clip, sau đó tung lên mạng xã hội.

    Đoạn clip được tung lên mạng khiến bà L. bị tổn thương nghiêm trọng về tinh thần vì các đối tượng đã có hành vi xâm phạm đến thể chất, tinh thần của bà. Bà L. đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Gio Linh điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-phu-nu-bi-danh-dap-lot-quan-ao-quay-clip-tung-len-mang-xa-hoi-a509868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan