+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người phụ nữ tố bị chồng rạch mặt, cắt đứt gân chân

    • DSPL
    ĐS&PL Một phụ nữ ở Bắc Giang tố bị chồng dùng dao rạch liên tiếp vào vùng mặt, ngực và chân khiến chị phải nhập viện cấp cứu.

    Một phụ nữ ở Bắc Giang tố bị chồng dùng dao rạch liên tiếp vào vùng mặt, ngực và chân khiến chị phải nhập viện cấp cứu.

    Đại tá Thân Văn Duy - Trưởng Công an huyện Yên Thế cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện này cơ bản đã điều tra, làm rõ vụ việc một người phụ nữ bị chồng hành hung, gây thương tích.

    Nạn nhân là chị V.T.O. (trú tại xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang).

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 10/7, chị O. cùng con gái từ nhà bố mẹ đẻ (cùng trú tại xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế) về nhà riêng (căn nhà này chị O. và anh H.V.V., chồng chị O. chung sống) để đòi lại sổ đỏ.

    Khi đang nói chuyện, lợi dụng lúc chị O. không để ý, anh V. áp sát sau lưng, tóm tóc và tay cầm dao sắt rạch liên tiếp vào vùng mặt, ngực và chân vợ. Bị tấn công bất ngờ, chị chỉ biết ôm mặt, chân cầu xin chồng tha mạng nhưng V. vẫn không buông tha.

    Chị O. bị đứt 3 gân chân - Ảnh: Người Đưa Tin

    “Lúc đó, tôi hô lớn bảo con gái chạy sang nhà các bác hàng xóm gọi mọi người cứu mẹ thì V. mới buông tay”, chị O. vẫn chưa hết sợ hãi kể lại.

    Sau đó, chị được đưa đến bệnh viện Đa khoa Bắc Giang cấp cứu, điều trị. Tại đây, các bác sỹ xác định chị bị nhiều vết thương rách cơ vùng mặt, (sâu, sát vào xương gò má), vết thương vùng ngực và đứt 3 gân cẳng chân trái.

    Theo phản ánh của chị O., tháng 12/2016, chị và anh làm đám cưới và về chung sống với nhau nhưng không đăng ký kết hôn.

    Trước khi đến với nhau, chị O. đã có một đời chồng và con gái riêng năm nay được 10 tuổi còn anh V. cũng đã có một đời vợ và hai người con lập gia đình.

    Về sống với nhau một thời gian, do hoàn cảnh kinh tế khó khăn cuối tháng 6/2017, chị đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan. Trong thời gian đi nước ngoài, hàng tháng chị vẫn gửi tiền về lo các khoản trong gia đình.

    Đến đầu tháng /7/2018, chị O. về nước thăm bố mẹ ốm nặng đang nằm điều trị tại bệnh viện và ở lại nhà riêng ở thôn Trại Mới, xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế.

    Kể từ khi về nước, giữa chị O. và chồng thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn, cãi vã bởi anh V. ghen tuông, cho rằng trong thời gian vợ đi xuất khẩu lao động đã có tình cảm với người đàn ông khác, dù chị O. đã hết lời giải thích.

    Theo chị O., số tiền mà chị gửi về hàng tháng, chồng đã không trả nợ mà tiêu vào việc cá nhân. Không chỉ thế, khi về nhà chị cũng không tìm thấy sổ đỏ nhà đất của riêng chị.

    Đến nay, sau hơn một tháng điều trị, các vết thương trên cơ thể của chị O. đã dần ổn định.

    Tuy nhiên, việc đi lại vẫn rất khó khăn, đặc biệt vết thương đứt gân bàn chân trái, muốn đi lại phải có người đỡ hoặc chống nạng.

    Sau khi xuất viện, do sợ hãi nên người phụ nữ này không dám về nhà riêng mà tới nhà anh trai cùng trú tại xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang để sinh sống.

    Chị O. mong muốn các cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ vụ việc.

    Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-phu-nu-to-bi-chong-rach-mat-cat-dut-gan-chan-a241249.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan