Điều tra vụ nhóm nữ sinh lao vào "hỗn chiến", nam sinh đứng quay clip, cổ vũ


Thứ 3, 24/08/2021 | 16:16


Cùng sự kiện

Trong khi các nữ sinh lao vào "hỗn chiến", dùng cả mũ bảo hiểm để đánh nhau thì nhiều nam sinh đứng nhìn, quay clip không giúp ngăn chặn.

Tối ngày 23/8, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh lao vào đánh nhau túi bụi trên đường trước sự cổ vũ, hò reo của mọi người.

Theo nội dung đoạn video, ban đầu có hai nữ sinh túm tóc, vật lộn nhau. Khi cuộc ẩu đả đến đỉnh điểm, một nữ sinh khác vào căn ngăn liền bị nhóm nữ sinh còn lại đứng ngoài lao vào "hỗn chiến".

Giáo dục pháp luật - Điều tra vụ nhóm nữ sinh lao vào 'hỗn chiến', nam sinh đứng quay clip, cổ vũ
Ban đầu chỉ có 2 nữ sinh đánh nhau, sau đó có nhiều nữ sinh khác lao vào "hỗn chiến".

Đặc biệt, khi cuộc ẩu đả có sự tham gia với hàng chục người, nhiều nữ sinh đã dùng mũ bảo hiểm để đánh bạn. Đáng lên án hơn, khi căng thẳng xảy ra thì nhiều nam sinh chứng kiến đã quay clip, reo hò cổ vũ.

Giáo dục pháp luật - Điều tra vụ nhóm nữ sinh lao vào 'hỗn chiến', nam sinh đứng quay clip, cổ vũ (Hình 2).
Hình ảnh nhóm nữ sinh lao vào hỗn chiến. Ảnh cắt từ clip

Đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao, rất nhiều người khong khỏi bất bình trước thái độ vô cảm của các nam sinh.

Trả lời PV báo Công an TP.HCM, một lãnh đạo thị trấn Bo, huyện Kim Bôi, Hòa Bình xác nhận, trên địa bàn xảy ra việc nhóm học sinh tụ tập đánh nhau giữa dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp. Sự việc được xảy ra vào chiều ngày 23/8, tại đường đôi suối khoáng thuộc thôn Mớ Đá, thị trấn Bo.

Hiện cơ quan công an đã vào cuộc để điều tra, xác minh.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nhom-nu-sinh-lao-vao-hon-chien-nam-sinh-dung-quay-clip-co-vu-a511126.html