+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nữ sinh 15 tuổi bị ba nam thiếu niên cưỡng hiếp trong công viên

    • DSPL
    ĐS&PL Một cô gái 15 tuổi đã bị một nhóm nam sinh cưỡng hiếp giữa thanh thiên bạch nhật, trong công viên ở thủ đô London, Anh.

    Một cô gái 15 tuổi đã bị một nhóm nam sinh cưỡng hiếp giữa thanh thiên bạch nhật, trong công viên ở thủ đô London, Anh.

    Vụ tấn công xảy ra ở Công viên Pepys ở Deptford, London. Ảnh: Mirror

    Nữ sinh xuống xe buýt vào khoảng 16h30 ngày 22/3 và đi bộ về phía Công viên Pepys ở Deptford, nam London, Anh. Sau đó, cô ngồi xuống một chiếc ghế dài gần sân bóng đá. Một cậu bé được cho là khoảng 16 hoặc 17 tuổi, đã tiếp cận cô ấy, lấy trộm điện thoại và bỏ chạy.

    Cô gái chạy theo để lấy lại, nhưng có thêm hai người nữa xuất hiện. Ba nam sinh đã hợp sức khống chế cô gái và thực hiện hành vi đồi bại.

    Nghi phạm đầu tiên được mô tả là da đen, đội một chiếc mũ len màu xanh lam, một chiếc áo khoác màu đen 'Kings Will Dream' với lông xung quanh mũ trùm và đôi giày màu đen và xám, một tuyên bố từ Cảnh sát Metropolitan cho biết.

    Nghi phạm thứ hai được mô tả có da sáng hơn, với hai chiếc khuyên tai, một chiếc đinh ở mỗi thùy tai. Nghi phạm để tóc búi cao với phần râu xồm xoàm và mặc một chiếc áo khoác Zavetti màu đen dài đến đầu gối với nhãn hiệu màu vàng và đỏ trên tay áo.

    Người còn lại được miêu tả là mặc một chiếc quần dài, áo khoác đen và mặc bộ quần áo thể thao màu đen.

    Thám tử Constable Daniel Weeks, người đứng đầu cuộc điều tra, cho biết: “Chúng tôi đang cố gắng hết sức để cung cấp cho nạn nhân sự hỗ trợ từ các sĩ quan được đào tạo đặc biệt sau vụ việc kinh hoàng này”.

    "Tôi yêu cầu các công dân có mặt trong công viên ngày hôm đó hãy suy nghĩ kỹ về việc liệu bạn có nhìn thấy những thiếu niên được miêu tả hay không. Bạn có thấy ai hành động đáng ngờ không? Họ đang làm gì và đã đi đâu?

    Bất kể bạn nghĩ thông tin của mình nhỏ hay không đáng kể đến mức nào, nó có thể cực kỳ quan trọng đối với cuộc điều tra của chúng tôi”, ông Daniel  nói.

    Mộc Miên (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nu-sinh-15-tuoi-bi-ba-nam-thieu-nien-cuong-hiep-trong-cong-vien-a362197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan