+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ sát hại người tình, giấu xác trong phòng trọ 9 ngày mới ra đầu thú

    ĐS&PL Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa hiện đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ sát hại người tình, để thi thể 9 ngày trong phòng trọ mới đi đầu thú.

    Infornet dẫn thông tin từ Công an Thanh Hóa cho biết, các đơn vị nghiệp vụ hiện đang phối hợp với Công an thị xã Bỉm Sơn để điều tra về một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

    Trước đó, đêm ngày 16/7, người đàn ông tên Hùng (trú tại xã Nga An, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đã tới Công an thị xã Bỉm Sơn đầu thú, khai nhận việc đã dùng dao sát hại người tình.

    Nắm được thông tin về vụ việc, lực lượng chức năng ngay lập tức đến khu nhà trọ ở khu phố 4, phường Lam Sơn, thị xã Bỉm Sơn để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Được biết, vào thời điểm đó, thi thể của nạn nhân đang trong quá trình phân hủy nặng.

    dieu tra vu sat hai nguoi tinh giau xac trong phong tro 9 ngay moi ra dau thu
    Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ảnh: Người Lao Động

    Liên quan đến vụ việc này, Người Lao Động thông tin thêm trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng, Hùng khai nạn nhân là chị S. (SN 1990, ngụ tại xã Hà Vinh, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa). Vì mẫu thuẫn tình ái, Hùng đã dùng dao đâm chị S. vào tối ngày 8/7.  

    Người dân xung quanh cho biết, căn phòng trọ nơi xảy ra vụ án mạng do người phụ nữ đã có gia đình, làm tại một công ty đóng trên địa bàn, thuê trọ. Những ngày qua, quanh khu vực này có mùi lạ bốc ra và rất nhiều ruồi bay về.

    Nguyên nhân vụ việc hiện vẫn đang được Công an thị xã Bỉm Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-sat-hai-nguoi-tinh-giau-xac-trong-phong-tro-9-ngay-moi-ra-dau-thu-a507412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan