+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ thanh niên nghi "ngáo đá" sát hại cậu ruột rồi nhờ công an "bắt ma"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong cơn phê ma túy đá, Hiếu dùng dao chém nhiều nhát vào người cậu ruột khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Hiếu cầm dao bỏ chạy ra đường kêu la và đến trụ sở công

    Trong cơn phê ma túy đá, Hiếu dùng dao chém nhiều nhát vào người cậu ruột khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Hiếu cầm dao bỏ chạy ra đường kêu la và đến trụ sở công an nhờ "bắt ma"...

    Ngày 14/3, trao đổi với báo chí, Đại tá Lê Hồng Thắng – Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP.Hải Phòng cho biết, các đơn vi nghiệp vụ của phòng và Công an thành phố đang phối hợp với Công an quận Hải An xác minh, làm rõ một vụ trọng án vừa xảy ra rạng sáng nay.

    “Bước đầu, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện tại, nghi phạm gây án đang được tạm giữ tại Công an quận Hải An. Lực lượng công an cùng với các đơn vị chức năng có liên quan đang có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm, điều tra nguyên nhân của sự việc”, ông Thắng cho biết.

    Hiện trường vụ án - Ảnh: Thanh Niên

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 13/3, Trịnh Minh Hiếu (29 tuổi, trú đường Bùi Thị Tự Nhiên, quận Hải An, TP Hải Phòng) đến nhà cậu ruột là B.V.M. (36 tuổi, trú tại phường Đông Hải 1, quận Hải An, Hải Phòng) chơi.

    Đến khoảng 4h ngày 14/3, trong cơn phê ma túy đá, Hiếu đã dùng dao chém nhiều nhát vào đầu, người cậu ruột khiến nạn nhân tử vong.

    Sau khi gây án, Hiếu tiếp tục cầm dao bỏ chạy ra đường kêu la và tìm đến trụ sở công an phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng để nhờ lực lượng công an "bắt ma" hộ.

    Ngay sau khi phát hiện Hiếu đang trong tình trạng "ngáo đá" dẫn tới mất kiểm soát, lực lượng công an phường Vạn Mỹ đã tạm giữ, đồng thời báo cho công an khu vực đến hiện trường tìm hiểu.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, công an quận Hải An phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP Hải Phòng và đại diện Viện kiểm sát nhân dân quận Hải An cũng đã có mặt tại hiện trường nhà anh M. thì phát hiện an M. đã tử vong.

    Đến 11h sáng nay (14/3), các lực lượng chức năng đã khám nghiệm xong tử thi và bàn giao cho gia đình nạn nhân làm thủ tục mai táng.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thanh-nien-nghi-ngao-da-sat-hai-cau-ruot-roi-nho-cong-an-bat-ma-a222493.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan