Điều tra vụ trọng án trong quán nhậu ở Bình Dương, ít nhất 3 người chết


Thứ 5, 31/12/2020 | 11:39


Một nhóm thanh niên xảy ra ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả tại một quán nhậu ở thị xã Bến Cát, Bình Dương. Vụ việc khiến ít nhất 3 người tử vong.

Một nhóm thanh niên xảy ra ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả tại một quán nhậu ở thị xã Bến Cát, Bình Dương. Vụ việc khiến ít nhất 3 người tử vong.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: VNN

Chiều 31/12, trao đổi trên Tiền Phong, lãnh đạo TX Bến Cát (Bình Dương) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc ẩu đả khiến nhiều người thương vong.

“Hiện công an tỉnh và thị xã đang trên đường đến hiện trường để nắm tình hình. Khi có báo cáo nhanh về vụ việc, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể”, Tiền Phong dẫn lời đại diện UBND TX Bến Cát nói.

Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP HCM thông tin thêm, hiện, công an thị xã Bến Cát và các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương vẫn đang nhanh chóng xuống hiện trường để tiến hành khám nghiệm điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này.

Báo Pháp luật TP HCM dẫn nguồn tin cho biết, một nhóm thanh niên nhậu tại quán nhậu thì xảy ra mâu thuẫn. Một thành niên cầm hung khí đâm loạn xạ vào nhiều người.

Đến thời điểm hiện tại ít nhất có 3 nam thanh niên độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi, được chuyển xuống bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương ấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Thi thể đã được chuyển về nhà xác.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-trong-an-trong-quan-nhau-o-binh-duong-it-nhat-3-nguoi-chet-a351180.html