+Aa-
    Zalo

    Diva Mỹ Linh kể về áp lực của các con khi bố mẹ nổi tiếng, tiết lộ Mỹ Anh từng làm việc "nổi loạn"

    • DSPL
    ĐS&PL Diva Mỹ Linh lần đầu chia sẻ về áp lực của 3 con khi có bố mẹ là người nổi tiếng, đồng thời cũng tiết lộ dự định của Mỹ Anh.

    Mỹ Anh - con gái diva Mỹ Linh được biết đến là nữ ca sĩ có gu âm nhạc hiện đại và phóng khoáng. Điều đó minh chứng qua những tiết mục trình diễn của Mỹ Anh trong chương trình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Mỹ Linh có bài tâm sự khá dài về sản phẩm âm nhạc của cô con gái út Mỹ Anh. Bên cạnh đó, bà mẹ 3 con còn dành nhiều thời gian tâm sự về thời sinh viên khó khăn của mình nhân ngày Gia đình Việt Nam.

    diva my linh ke ve ap luc cua cac con khi bo me noi tieng tiet lo my anh tung lam viec noi loan1
    Diva Mỹ Linh và con gái út Mỹ Anh.

    Nữ diva chia sẻ: "Khoảng đầu năm con gái cho nghe một bài hát mới. Mẹ hỏi bài gì đấy, con bảo tên nó là Pillar mẹ ạ! Mẹ hỏi Pillar là cái gì, con giải thích thì ra cái cột nhà. Nó bảo mẹ ơi con hoang mang lắm, nhiều người khuyên quá, người thì bảo phải sáng tác và hát nhạc thị trường, người khác lại bảo phải viết tiếng Việt. Cả bà và cả cô Ly đều gọi con ra nói lâu lắm là phải viết tiếng Việt".

    Ngoài ra, Mỹ Linh đã kể lại rằng để đánh dấu việc ra mắt ca khúc đầu tay mang tên Pillar, Mỹ Anh đã quyết định đi xăm chữ này lên người. Tuy nhiên, cô nàng cá tính này cũng biết "sợ" mẹ nên đã gọi riêng ra hỏi thăm, thì thầm rằng: "Mẹ ơi có sao không? Bố có giận con không?".

    diva my linh ke ve ap luc cua cac con khi bo me noi tieng tiet lo my anh tung lam viec noi loan4
    Mỹ Anh gần đây gây chú ý khi tham gia chương trình The Heroes 2021.

    Khi Mỹ Linh hỏi có định xăm tiếp không, Mỹ Anh nói rằng bây giờ thì chưa. Tuy nhiên, cô nàng bảo bản thân cũng không thích xăm, nhưng bài Pillar có ý nghĩa cá nhân nên ghi lại để nhớ. Sau đó, Mỹ Linh đã có câu trả lời vô cùng bất ngờ: "Mẹ thì không xăm cái gì bao giờ vì mẹ sợ đau lắm nhưng xăm chút cũng đẹp mà".

    Cũng như việc Mỹ Anh sáng tác bài hát bằng tiếng Anh, nhiều người thân thiết đã khuyên Mỹ Linh rằng cần nói Mỹ Anh sáng tác bằng tiếng Việt, còn Mỹ Linh nói con “cứ là chính mình”. Nữ ca sĩ cho rằng “có nhiều thứ phải biết đợi chờ không chín ép được”. Theo Mỹ Linh, con gái sẽ sáng tác bằng tiếng Việt khi đủ chín.

    Tiếp đến, giọng ca Hương Ngọc Lan chia sẻ quãng thời gian đi hát lúc còn sinh viên, phải "chạy show" liên tục để đủ tiền trang trải cuộc sống. Ca sĩ Mỹ Linh tâm sự:

    "Giờ ngồi nghĩ lại chắc điểm tựa của mình là một khát khao mãnh liệt đưa bố mẹ ra khỏi cảnh bữa nay lo bữa mai. Thế nên mình làm thêm đủ thứ, ai gọi hát đâu là đi, tối tối đạp xe từ Thanh Xuân lên nhà nổi Hồ Tây hát Bolero cho khách ăn, còn tối khác lại hát trên đầu Hàng Cót, lương ít lắm nhưng mình hát cũng được và chắc cũng xinh xinh nên hay được cho tiền thêm.

    Hồi đó mình hát với anh Tấn Minh, chú Tuấn Mũi oánh đàn organ, chú Khánh đánh guitar. Thoả thuận là lương thì của ai nấy giữ nhưng tiền khách cho thì chia đều. Thế nên tối khuya là hay có hình ảnh bốn chú cháu đếm tiền khách cho và chia nhau. Nghĩ lại cảm động!".

    diva my linh ke ve ap luc cua cac con khi bo me noi tieng tiet lo my anh tung lam viec noi loan3
    Vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh - nhạc sĩ Anh Quân và các con.

    Mỹ Linh cho hay, con gái Anna Trương vì không chịu được chuyện bị soi “từng ly từng tí” nên khi mới lớn, cô chọn tìm cơ hội thành công ở phương trời khác. Con trai thứ hai - Anh Duy dù có năng khiếu nghệ thuật nhất nhà nhưng cũng chọn đời sống giản đơn không ồn ào. Cô con gái út - Mỹ Anh năm ngoái vẫn nói rằng không chịu được áp lực nên có lẽ sẽ lựa chọn con đường giống chị cả.

    Cuối bài tâm sự, diva Mỹ Linh gửi lời động viên đến con gái và mong con sẽ đi nhiều, học nhiều hơn nữa.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diva-my-linh-ke-ve-ap-luc-cua-cac-con-khi-bo-me-noi-tieng-tiet-lo-my-anh-tung-lam-viec-noi-loan-a505378.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan