+Aa-
    Zalo

    Djokovic tức giận đập gãy vợt, chia tay Olympic Tokyo sau thất bại trước Pablo Carreno

    ĐS&PL Sau một pha xử lý không thành công, Djokovic đã hành động thể hiện sự tức giận mạnh mẽ. Anh mất bình tĩnh đập vợt xuống sân.
    djokovic tuc gian dap gay vot khi trang tay o olympic post124 dspl
    Novak Djokovic đập gãy vợt. 

    Novak Djokovic gặp áp lực tâm lý buộc phải thắng Carreno của Tây Ban Nha ở trận tranh huy chương đồng. Sau khi bỏ lỡ break point ở game đầu, tay vợt người Serbia nóng giận ném vợt lên khán đài và bị trọng tài cảnh cáo.

    Thế nhưng, sau một pha xử lý không thành công khác trong trận, Djokovic tiếp tục có hành động thể hiện sự tức giận mạnh mẽ hơn. Anh mất bình tĩnh đập gẫy vợt.

    Dù rất nỗ lực, Djokovic không thể giành chiến thắng trước Carreno. Kết quả các set 6-4, 6-7 (6-8), 3-6 khiến Djokovic hết hy vọng giành huy chương ở Olympic Tokyo.

    Được biết sau khi để thua Pablo Carreno Busta, Novak Djokovic cũng tuyên bố không dự trận tranh HCĐ nội dung đôi nam nữ do không còn thể lực. Đây thực sự là một cây chuyện buồn với tay vợt 34 tuổi ở lần tham dự Olympic có lẽ là cuối cùng của mình.

    Novak Djokovic là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc huy chương vàng đơn nam ở Olympic Tokyo, nhưng có lẽ việc phải thi đấu với một mật độ dày đặc đã khiến tay vợt từng giành 20 Grand Slam trong sự nghiệp không đảm bảo được thể lực cho những màn trình diễn đỉnh cao.

    Dù là tay vợt hàng đầu thế giới nhưng Nole khá vô duyên với các tấm huy chương Vàng Olympic. Anh chỉ có được tấm HCĐ đơn nam tại Olympic Bắc Kinh 2008, trước khi để thua Juan Martin Del Potro tại trận tranh HCĐ Olympic London 2012 và dừng bước ngay vòng 1 Olympic Rio 2016.

    Tay vợt số một thế giới nhiều lần không giữ được bình tĩnh, trút giận vào cây vợt trong nhiều trận đấu. Điều này cũng khiến anh mất điểm trước người hâm mộ bởi không có sự điềm tĩnh như Nadal hay Federer.

    Đầu năm vừa rồi, Novak Djokovic từng trút giận vào cây vợt, rồi yêu cầu trọng tài cho người ra dọn những mảnh vỡ, trong trận tứ kết Australia mở rộng với Alex Zverev ngày 17/2.

    Ở game thứ 5 của set 3 khi đang bị đối thủ dẫn 1-3, Djokovic đánh bóng trúng lưới và mất điểm. Tay vợt số một thế giới giận dữ đập vợt ba lần liên tiếp xuống sàn sân Rod Laver Arena khiến cây vợt vỡ nát.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/djokovic-tuc-gian-dap-gay-vot-chia-tay-olympic-tokyo-sau-that-bai-truoc-pablo-carreno-a508797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan