+Aa-
    Zalo

    ĐKVĐ Thai League hỏi mượn Hoàng Đức sau màn thể hiện ấn tượng tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL CLB Pathum United từ Thai League đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Hoàng Đức và đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với đội bóng chủ quản Viettel.

    Đội tuyển Việt Nam kết thúc 2 lượt trận đầu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, mà không có được điểm số nào. Tuy nhiên, màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ cộng đồng quốc tế.

    Mới đây, CLB Pathum United, ĐKVĐ Thai League đã bày tỏ sự quan tâm tới Hoàng Đức và đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với đội bóng chủ quản Viettel.

    Theo đó, có nguồn tin cho hay, đội chủ sân Leo mong muốn Hoàng Đức sang Thái Lan thi đấu với bản hợp đồng cho mượn kéo dài nửa năm (từ tháng 11/2021 đến tháng 5/2022).

    Bên cạnh khoản phí cho mượn có giá trị 'khủng', ĐKVĐ Thai League cũng sẵn sàng trả mức lương không dưới 10.000 USD/tháng (230 triệu đồng) để có được sự phục vụ của cầu thủ 23 tuổi này.

    dkvd thai league hoi muon hoang duc sau man the hien an tuong tai vong loai cuoi cung world cup 2022 01
    CLB Pathum United rất quan tâm đến Hoàng Đức. Ảnh: Thanh niên

    Trước đó, hồi đầu tháng 7, khi Pathum United chạm trán Viettel tại AFC Champions League 2021, đội bóng Thái Lan đã bắt đầu tìm hiểu nhưng chưa đặt vấn đề chính thức. Họ muốn biết Hoàng Đức có thật sự thích ra nước ngoài thi đấu hay không.

    CLB Pathum United mới đây vẫn giữ nguyên lời mời này và tiếp tục nhắn tin cho Hoàng Đức để hỏi ý kiến. Nếu tiền vệ sinh năm 1998 chấp nhận, CLB của Thái Lan sẽ làm việc với CLB Viettel.

    Việc được ‘đại gia’ bóng đá thái Lan săn đón là điều dễ hiểu bởi Hoàng Đức đã có màn trình diễn ấn tượng thời gian qua.

    Trong hai trận đấu mở màn tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Hoàng Đức chơi trọn 180 phút và đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam.

    Ngoài Thái Lan, cũng có một số CLB khác ở châu Á đã để mắt đến Hoàng Đức, trong đó có Hàn Quốc, quê hương của HLV Park Hang-seo. Hoàng Đức chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình nhưng rất có thể, xứ Kim Chi mới là đích đến của tiền vệ đang thuộc biên chế CLB Viettel.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dkvd-thai-league-hoi-muon-hoang-duc-sau-man-the-hien-an-tuong-tai-vong-loai-cuoi-cung-world-cup-2022-a512751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan