+Aa-
    Zalo

    “Dở khóc dở cười” cảnh chú rể bị xích cổ trong ngày cưới, màn giải cứu nghẹt thở hơn cả phim

    • DSPL
    ĐS&PL Chú rể bị bạn thân đeo xích sắt vào cổ nhưng không may mất chìa khóa. Những người bạn đành phải sử dụng cách đặc biệt để giải cứu.

    Chú rể bị bạn thân đeo xích sắt vào cổ nhưng không may mất chìa khóa. Những người bạn đành phải sử dụng cách đặc biệt để giải cứu.

    Sự việc hi hữu xảy ra ở thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) vào hôm 16/4 vừa qua. Ngay trong này cưới, chú rể bị hội bạn thân tròng xích sắt vào cổ. Được biết, đây là phong tục địa phương, mục đích chỉ để tạo không khí vui vẻ trong đám cưới.

    Mãi đến khi tất cả đã ngà ngà say rượu, mọi người mới để ý và nhắc tới việc cởi chiếc xích trên người chú rể. Hội bạn chú rể lúc này mới tá hỏa phát hiện chiếc chìa khóa đã “không cánh mà bay”. Thấy cô dâu liên tục giục vì sắp tới màn động phòng, sợ chú rể lỡ mất giờ lành, hội bạn của anh ngay lập tức nghĩ đến cách giải cứu đặc biệt.

    Chú rể bị hội bạn tròng xích sắt vào cổ.

    Theo đoạn video ghi lại sự việc được chia sẻ, chủ rể mặc hỉ phục đỏ truyền thống, trên cổ trong một sợi dây xích khá to. Để màn giải cứu diễn ra thuận lợi, chú rể đã tựa đầu lên bàn, người trùm một chiếc khăn trong khi bạn bè dùng máy cắt sắt cắt dây xích ra.

    Những tia lửa tóe lên khiến nhiều người không khỏi kinh hãi. May mắn thay, sợi dây xích cuối cùng cũng bị cắt đứt, chú rể không bị thương trong khi đám cưới cũng không bị ảnh hưởng.

    Đoạn video sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều lên tiếng chỉ trích trò đùa quá trớn của hội bạn chú rể, cho rằng quá trình giải cứu quá nguy hiểm, đe dọa tính mạng của chú rể.

    Với sự trợ giúp của máy cắt sắt, dây xích sắt cuối cùng cũng được tháo ra.

    “Tôi không hiểu vui ở chỗ nào nữa, chỉ thấy phản cảm”, một người để lại bình luận.

    Một người khác ngán ngẩm cho hay: “Đến bao giờ những tục nháo hôn như thế này mới được hủy bỏ. Nhìn thật nguy hiểm, chỉ cần trật một ly thôi cũng có thể khiến chú rể bị thương rồi”.

    Vậy nhưng, một số ít người lại bày tỏ quan điểm rằng đó là tập tục địa phương, bản thân chú rể không tức giận, vậy cớ sao dân mạng lại phẫn nộ thay.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-khoc-do-cuoi-canh-chu-re-bi-xich-co-trong-ngay-cuoi-man-giai-cuu-nghet-tho-hon-ca-phim-a363522.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan