+Aa-
    Zalo

    Đoàn Văn Hậu chuẩn bị sang Hàn Quốc phẫu thuật

    • DSPL
    ĐS&PL Đoàn Văn Hậu dự kiến sẽ lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật, điều trị dứt điểm chấn thương vào tháng 11 tới.

    Theo tạp chí Tri thức trực tuyến, hậu vệ Đoàn Văn Hậu hiện chuẩn bị các thủ tục cần thiết để chuẩn bị sang Hàn Quốc phẫu thuật vào tháng 11 tới.

    Lãnh đạo CLB Hà Nội cho biết Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí cho việc phẫu thuật của hậu vệ sinh năm 1999.

    doan van hau chuan bi sang han quoc phau thuat 01
    Đoàn Văn Hậu sẽ sang Hàn Quốc để phẫu thuật, chữa trị dứt điểm chấn thương.

    Trước đó, Văn Hậu lên hội quân đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tháng 8 chuẩn bị cho loạt trận vòng loại thứ ba World Cup 2022. Trước khi lên tuyển, anh đã phải tiêm huyết tương giàu tiểu cầu vào đầu gối phải.

    Trong thời gian tập trung cùng đội tuyển, chấn thương đầu gối phải của Văn Hậu có diễn biến mới, nên được HLV Park Hang-seo cho về CLB chủ quản để đội ngũ bác sĩ chăm sóc và chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối.

    Nhìn vào "bệnh án" chấn thương của Văn Hậu thì người ta mới thấy cầu thủ này phải trải qua những ngày tháng khó khăn thế nào.

    Tháng 8/2020, anh phải nghỉ 2 tháng vì bị phù dây chằng chéo trước cùng tổn thương phần sụn chêm. Sau đó thi đấu đúng 2 trận thì tái phát chấn thương sụn chêm và phẫu thuật trong nước.

    Văn Hậu tập phục hồi trong 6 tháng, từ tháng 12/2020 đến tháng 5/2021. Sau đó, chưa đá ở V.League trận nào do dịch bệnh thì lên tuyển tập trung chuẩn bị cho 3 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

    Anh có 12 phút chơi bóng trước Indonesia, 60 phút trước UAE, 1 trận đấu trọn vẹn trước Malaysia và rồi lại tái phát chấn thương cũ.

    Hậu vệ sinh năm 1999 phải tập hồi phục ở CLB Hà Nội, sau đó tiếp tục lên tuyển nhưng vẫn chỉ là giai đoạn chữa trị và hồi phục.

    Đến giữa tháng 9, bác sĩ CLB Hà Nội Kim Gwang-Jae phát hiện ra tình trạng không ổn của Văn Hậu. Ông lên phương án cho Hậu sang Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật và điều trị.

    Hoa Vũ (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-van-hau-chuan-bi-sang-han-quoc-phau-thuat-a516306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan