+Aa-
    Zalo

    Doanh nghiệp tham gia triển lãm kỉ niệm 3 năm thành lập Café Doanh Nhân HUBA

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Nhân kỉ niệm 3 năm thành lập Café Doanh Nhân HUBA, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức chương trình Café đặc biệt vào sáng 17/8/2019

    (ĐS&PL) Nhân kỉ niệm 3 năm thành lập Café Doanh Nhân HUBA, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức chương trình Café đặc biệt vào sáng 17/8/2019 với chủ đề “Kinh tế số và xu hướng chuyển đổi của doanh nghiệp, cơ hội và thách thức” với sự tham gia triển lãm của hơn 200 doanh nghiệp và đại diện lãnh đạo TP.HCM.

    Sáng 17/8, Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM (HUBA) tổ chức chương trình café doanh nhân với chủ đề “Kinh tế số và xu hướng chuyển đổi của doanh nghiệp, cơ hội và thách thức”. Tham dự có Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Vũ Tiến Lộc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Lê Ngọc Hoa, Chủ nhiệm Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TPHCM Phùng Công Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM Chu Tiến Dũng và gần 200 doanh nghiệp tổ chức hoạt động công tác triển lãm phát triển thị trường trước thềm hội nghị.

    Gian hàng tham dự triển lãm Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Bình Tây

    Tại chương trình, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP Chu Tiến Dũng cho biết: Chương trình café doanh nhân là nơi gắn kết doanh nghiệp, doanh nhân trong một môi trường hội nhập sâu rộng và mở, đòi hỏi các doanh nghiệp hợp tác với nhau để phát triển hướng tới tinh thần chính quyền đồng hành cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, cũng như kịp thời xúc tiến hỗ trợ doanh nghiệp. Chương trình café doanh nhân ban đầu tập trung ở TPHCM, nay lan tỏa đến từng quận, huyện, hội ngành nghề và thông qua đây kết nối hợp tác các hiệp hội quốc tế, các tổ chức, là trung tâm dịch vụ ngoại giao giúp cộng đồng doanh nghiệp tự tin hơn để đi ra thương trường thế giới.

    Ông Vũ Tiến Lộc, chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phát biểu

    Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc cho biết: Hiện nay, cả nước có trên 500 hiệp hội doanh nghiệp. Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM là hiệp hội doanh nghiệp đầu tiên của cả nước, là bệ đỡ cho hiệp hội doanh nghiệp trong cả nước. Số doanh nghiệp TPHCM hiện chiếm 50% số lượng doanh nghiệp trong cả nước, chiếm 1/4 GDP cả nước, thực sự đóng vai trò rất quan trọng góp phần định hướng, thúc đẩy nền kinh tế quốc gia. Vì vậy, Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc mong Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM tiếp tục đóng vai trò là nơi kinh doanh, ý tưởng sáng tạo đổi mới và động lực quan trọng nhất cho sự phát triển của đất nước.

    Theo Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc, xu hướng chuyển đổi số là nền tảng hết sức quan trọng cho bất cứ doanh nghiệp nào. Chuyển đổi số không chỉ là vấn đề của doanh nghiệp lớn mà là của doanh nghiệp nhỏ và vừa, siêu nhỏ. Vấn đề chính của nền kinh tế Việt Nam hiện nay không phải là tăng thêm nhiều doanh nghiệp mà vấn đề là làm sao nâng cao chất lượng của các doanh nghiệp đang hoạt động. Theo đó, để nâng cấp doanh nghiệp thì một trong những yếu tố quan trọng là nâng cấp về quản trị và chuyển đổi số. Do đó, các doanh nghiệp không thể đứng ngoài chuyển đổi số, nếu đứng ngoài chuyển đổi số là sẽ thất bại.

    Ông Phan Thanh Sơn, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Công ty hệ thống thông tin FPT khuyến nghị doanh nghiệp cần hiểu nền tảng và nắm xu hướng số và công nghệ để áp dụng vào quá trình phát triển của doanh nghiệp mình. Trong đó, xác định chiến lược càng sớm càng tốt để chuyển đổi số thành công.

    Ông Phan Thanh Sơn, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Công ty hệ thống thông tin FPT thảo luận chủ đề “kinh tế số và xu hướng chuyển đổi của doanh nghiệp”

    Tại chương trình, Báo Người lao động và Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM ký kết hợp tác thực hiện chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”. Nổi bật tại chương trình bà Lê Thị Giàu chủ tịch HĐQT Công Ty Thực Phẩm Bình Tây đóng góp tài trợ gia công 10.000 lá cờ tổ quốc và 100 triệu đồng, cùng sự ủng hộ từ các doanh nghiệp thuộc hiệp hội doanh nghiệp TPHCM (HUBA) đã nâng số tiền quyên góp lên đến gần nữa tỉ đồng và 10.000 lá cờ.

    Bà Lê Thị Giàu chủ tịch HĐQT Công Ty Thực Phẩm Bình Tây đóng góp tài trợ gia công 10.000 lá cờ tổ quốc và 100 triệu đồng cho chương trình “Một triệu lá cờ cùng ngư dân bám biển”

    Nguồn: binhtayfood.com

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nghiep-tham-gia-trien-lam-ki-niem-3-nam-thanh-lap-cafe-doanh-nhan-huba-a289695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.