+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Khúc Lan Phương - Tôi kinh doanh bằng tri thức và cả tấm lòng mình 

    • DSPL
    ĐS&PL “Điều tôi đã và đang làm là giúp cho những người phụ nữ khác có một cuộc sống tốt đẹp, có thu nhập cao hơn và làm chủ kinh tế của mình” - Dr Khúc Phương.

    Có duyên với kinh doanh từ nhỏ

    Từ khi còn là học sinh, Lan Phương đã biết tìm cách kinh doanh những món đồ lặt vặt. Cô nữ sinh nhỏ bé ở một vùng quê Thái Bình, sáng đi học, chiều một mình đạp xe khắp phố huyện. Khi thì chào hàng một món đồ chơi, lúc lại mấy chiếc đèn led trang trí treo nhà phục vụ nhu cầu sắm sanh ngày giáp Tết. Dần dà, cô gái xinh xắn đã trở thành “bạn hàng” quen thuộc của những tạp hoá quanh nhà. Ai cũng yêu quý cô bé xinh xắn nhanh nhẹn này. 

    Doanh nhân Lan Phương trẻ xinh thuở đôi mươi 

    “Tôi kinh doanh bằng tri thức”

    Lan Phương cũng nổi tiếng là người ham học hỏi và luôn phát triển bản thân. Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, Lan Phương may mắn được làm việc ở những môi trường chuyên nghiệp để nâng cao tay nghề. Cô bén duyên với ngành thẩm mỹ và trở thành bác sĩ phẫu thuật lành nghề, mà theo cảm nhận của khách hàng thì “bác sĩ Phương cực kỳ mát tay”. 

    Tôi vẫn tâm sự với bạn bè thân rằng tôi là một người may mắn. Mọi thứ cứ đến với cuộc sống của tôi suôn sẻ, trong kinh doanh lẫn các mối quan hệ. Nhưng thật ra tôi chưa từng nói ra những khó khăn của mình. Tôi tự nhận ra mình rất kiên cường, càng khó thì tôi càng bứt phá để vượt qua. 

    Lan Phương là một bác sĩ thẩm mỹ, đồng thời cũng là doanh nhân có nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường

    Nói về công việc kinh doanh, Lan Phương chia sẻ cô đang sở hữu thương hiệu dược mỹ phẩm riêng cùng các dòng sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ. Nữ doanh nhân còn tham gia đầu tư vào bất động sản và thu được khá nhiều thành quả từ lĩnh vực này. 

    Thương hiệu Dr Khúc Phương làm nên tên tuổi của người đẹp Thái Bình

    Nữ doanh nhân có tấm lòng vàng

    Lan Phương cho biết, việc kinh doanh của cô thuận lợi cho cô giúp đỡ được nhiều người khác. Nữ doanh nhân là người làm việc có tâm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. 

    Lan Phương còn là doanh nhân có tấm lòng nhân ái. Cô thường xuyên đi từ thiện ở nhiều vùng quê, giúp đỡ người nghèo và trẻ em mồ côi do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. 

    Làm việc cùng chị Phương mới được nửa năm, và ấn tượng của mình là chị ấy quá tốt bụng. Chị đối xử với ai cũng tử tế, công bằng. Đây là chia sẻ của Thu Ngọc, nhân viên công ty. 

    Doanh nhân Lan Phương xinh đẹp trong một buổi chụp hình ngoài trời

    Hiện, doanh nhân Lan Phương đang tất bật trong quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2021. Hy vọng cô sẽ thể hiện hết những nội lực, khả năng vốn có và đạt kết quả cao tại cuộc thi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-khuc-lan-phuong-toi-kinh-doanh-bang-tri-thuc-va-ca-tam-long-minh-a521175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.