+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Nguyễn Hồng Đăng chia sẻ việc làm đẹp cho bản thân là một cách để thể hiện sự tôn trọng với người đối diện 

    • DSPL
    ĐS&PL Với các doanh nhân nam, việc làm đẹp cho bản thân là một cách để thể hiện sự tôn trọng với người đối diện. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu hàm răng đẹp. Nhờ có hàm răng đẹp và nụ cười tự tin giúp CEO thương hiệu đèn Aladang Nguyễn Hồng Đăng thêm phần cuốn hút khi xuất hiện trước công chúng và khách hàng.

    Tình cờ gặp doanh nhân Nguyễn Hồng Đăng khi đang đi chăm sóc răng định kỳ tại Lab Việt Đức, vẫn nụ cười tươi với sự gần gũi vốn có, nam doanh nhân điển trai được nhiều người yêu mến có những phút giây trải lòng về cuộc sống hiện tại của mình.

    g

    Với nghề kinh doanh, theo anh ngoại hình có quan trọng không? Nó đã chiếm bao nhiêu % trong thành công của anh?

    Theo tôi, nếu công việc yêu cầu cần phải ngoại hình thì yếu tố ngoại hình, chiếm đến 50% sự thành công. Còn lại là phụ thuộc vào năng lực và chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, với những công việc kinh doanh không cần ngoại hình thì yếu tố ngoại hình cũng không có nghĩa lý gì.

    h

    Anh có nghĩ vì có ngoại hình sáng giá, nên anh thường được các khách hàng và đối tác ưu tiên lựa chọn?

    Tôi nghĩ vấn đề ngoại hình của mình không phải là yếu tố các đối tác và khách hàng chọn mình. Mà là chất lượng sản phẩm và giá cả tốt của thương hiệu đèn Aladang phù hợp với tiêu chí của đối tác. Ngoại hình không phù hợp với chất lượng sản phẩm thì các đối tác cũng không chọn tôi rồi.

    mt

    Anh ý thức đến việc chăm chút ngoại hình từ khi nào?

    Tôi ý thức được ngoại hình rất quan trọng đối với công việc kinh doanh của mình. Cách mình xuất hiện, dáng vẻ cùng trang phục góp phần định hình phong cách cho bản thân. Bạn có thấy Lady Gaga không, ngoài giọng hát, cô ta luôn biết cách làm mình nổi bật mỗi khi xuất hiện. Vì thế, tôi cũng có cách riêng để chăm chút bề ngoài, phát huy tối đa lợi thế của bản thân.

    Xin hỏi mỗi tháng anh dành bao nhiêu tiền và thời gian chăm sóc cho ngoại hình của mình?

    Đây là vấn đề riêng tư, nên tôi xin phép không tiết lộ. Tuy nhiên, là người kinh doanh cho nên tôi luôn phải có ý thức đầu tư cho bản thân để mình phục vụ công việc ngày một tốt hơn. Cố gắng để hoàn thiện hơn, quyết định đó chẳng có gì sai cả.

    gg

    Dạo này anh ngày càng trẻ trung có liên quan gì đến lời đồn phẫu thuật thẩm mỹ gần đây không?

    Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, là một người kinh doanh, cần phải quan tâm tới ngoại hình là hoàn toàn bình thường và phù hợp. Tôi cũng nằm trong trường hợp đó.  Xã hội bây giờ cũng cởi mở hơn. Nếu thay đổi để đẹp hơn, tại sao tôi lại không làm? Tôi muốn ngoại hình kết nối với công việc. Tôi nghĩ mình cần thay đổi để đẹp hơn trong mắt khách hàng. Trên gương mặt của tôi, cái mà tôi chú ý nhất là hàm răng. Tôi đã chỉnh sửa lại bộ răng của mình cho phù hợp với công việc.

    Hiện tại anh có hàm răng trắng bóng và nụ cười khá tự tin, có phải anh đã bọc răng sứ?

    Tôi đã chữa cho răng miệng khỏe, khắc phục hết các vấn đề về răng miệng như viêm lợi, men răng yếu… Sau đó thì đưa ra quyết định bọc răng sứ. Thú thật là bản thân tôi cũng từng khá trăn trở bởi sự lựa chọn có hay không. Phân vân vì sợ đau, sợ khi làm răng sau này ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên qua việc tìm hiểu và nghe ý kiến từ một số người bạn thân làm trong ngành y, tôi đưa ra quyết định nhất định phải bọc răng sứ với mong muốn có được một nụ cười tự tin, rạng rỡ hơn.

    hh

    Vì sao anh chọn Lab Việt Đức để cho mình có một nụ cười trắng sáng?

    Dù đã tìm hiểu nhiều nơi, nhưng tôi chưa dám làm ở nơi nào, nhưng khi đến Lab Việt Đức thì thấy có lẽ đây là nơi phù hợp nhất với mình và đã lựa chọn làm ở đây. Điều đầu tiên tôi cảm nhận nhận được ở Lab Việt Đức cách tư vấn và làm việc rất nhiệt tình, có trách nhiệm. Điều quan trọng ở đây là tay nghề và dịch vụ y bác sĩ có chuyên môn tốt. Sau khi làm xong, việc kiểm tra và đánh giá tình trạng của răng rất quan trọng. Tôi thường xuyên được đội ngũ các y bác sĩ hỏi thăm thường xuyên. Tôi thấy họ rất có trách nhiệm và đây là điều đáng quý. Làm xong ai cũng khen nên tôi cảm thấy vui.

    ht

    Sau khi làm răng sứ anh có tự tin hơn nhiều không?

    Từ trước tới giờ tôi không bao giờ thiếu tự tin với hàm răng của mình cả. Tuy nhiên, làm răng, nó phục vụ công việc tốt hơn. Hiện tại tôi cảm thấy hài lòng với hàm răng của mình với những chiếc răng khỏe đẹp.

    Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

    Minh Hải

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-nguyen-hong-dang-chia-se-viec-lam-dep-cho-ban-than-la-mot-cach-de-the-hien-su-ton-trong-voi-nguoi-doi-dien-a514098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.