Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng gây bão mạng xã hội: Đại gia Dũng "lò vôi" có động thái gì?


Thứ 5, 27/05/2021 | 09:26


Cùng sự kiện

Đại gia Dũng "lò vôi" cho biết, bà Phương Hằng đều xin phép ý kiến của ông trước khi thực hiện các buổi livestream. 

Kinh doanh - Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng gây bão mạng xã hội: Đại gia Dũng 'lò vôi' có động thái gì?
Bà Phương Hằng trong buổi phát sóng hôm 25/5. 

Thời gian gần đây, bà Nguyễn Phương Hằng vợ đại gia Dũng "lò vôi" (Huỳnh Uy Dũng- Chủ tịch CTCP Đại Nam) gây xôn xao dư luận khi liên tục thực hiện hàng loạt buổi livestream tố cáo lương y Võ Hoàng Yên cũng như “bóc phốt” nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt.

Buổi phát sóng trực tiếp mới đây nhất hôm 25/5, bà Phương Hằng livestream trên 3 kênh chính là Facebook CEO Nguyễn Phương Hằng, Facebook Trường Đua Đại Nam và kênh YouTube Trường Đua Đại Nam...

Với số lượt người xem ấn tượng, buổi livestream này của bà Hằng đã công phá hoàn toàn các kỷ lục livestream từ trước đến nay trên Facebook Việt khi có hàng trăm nghìn người xem ở mỗi kênh, nhận được sự quan tâm lớn của netizen Việt.

Không những vậy, từ khoá về Phương Hằng hoặc các từ có liên quan đến nữ doanh nhân này đã vươn lên top Google và Twitter tại Việt Nam.

Chia sẻ với báo chí, ông Huỳnh Uy Dũng cho biết sau xem khi ông xem vợ livestream một đoạn rồi đi thắp hương vì tối đó (25/5) là đêm 14 âm lịch. Theo ông Dũng, đang mùa lễ Phật đản, mình đã quy y thì đúng giờ là hành lễ, nghe kinh. 

Ông Dũng cũng đã nghe mọi người nói rằng buổi livestream của bà Hằng phá kỷ lục ở Việt Nam, nhưng ông không quan tâm đến "thành tích" đó.

Về độ "hot" trên truyền thông của vợ mình lúc này, ông Dũng cho rằng: "Từ trước đến nay, với người dân, những chuyện này nó cứ như một bức màn. Giờ mới được vén lên. Nói chung, vì cộng đồng như vầy là được rồi".

Cũng theo ông chủ Đại Nam, trước khi thực hiện các cuộc livestream "bóc phốt", bà Phương Hằng đều xin phép ý kiến ông Dũng.

"Mọi thứ nó giống như là định mệnh, sứ mệnh. Vì bá tánh mình làm chứ có mưu cầu lợi ích gì đâu. Nếu vì tiền thì khi "nó" năn nỉ cầm tiền, mình cầm cho rồi. Để pháp luật người ta làm" - Ông Huỳnh Uy Dũng nói.

Doanh nhân này cũng chia sẻ thêm: "Khi nào cần dừng thì sẽ dừng. Và chỉ dừng cho đến khi nào lôi ra hết được bầy đàn, cả chuỗi xích lớn trong 14 năm đi lừa của Võ Hoàng Yên".

"Không ai ăn nổi tiền cứu trợ đồng bào bão lụt hết! Ăn giữa cái sống cái chết của người dân tội lỗi lắm! Lúc hoạn nạn như thế, đồng bào mình đợi từng gói mì, chút dầu lửa thắp đèn, miếng tôn lợp nhà che mưa gió bão bùng... mà lợi dụng thiên tai đi trục lợi lòng nhân thì không một ai đồng tình hết", Ông Dũng kết luận.

Thời gian gần đây, nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng không chỉ gây xôn xao mạng xã hội với những buổi livestream tố cáo ông Võ Hoàng Yên mà còn còn sẵn sàng một mình "tuyên chiến" với nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, bà Hằng sẽ còn tiếp tục "làm mưa làm gió" thời gian sắp tới khi tiếp tục công bố thêm nhiều thông tin mới.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-nguyen-phuong-hang-gay-bao-mang-xa-hoi-dai-gia-dung-lo-voi-co-dong-thai-gi-a501923.html