+Aa-
    Zalo

    Độc đáo bộ nến tâm linh nghệ thuật mừng xuân Kỷ Hợi

    • DSPL
    ĐS&PL Lấy ý tưởng từ tranh dân gian Đông Hồ, bộ nến hình ảnh con lợn biến tấu ngậm câu đối An khang phú quý – Kỷ Hợi phát tài được người Việt săn đón để trên bàn thờ gia tiên m

    Lấy ý tưởng từ tranh dân gian Đông Hồ, bộ nến hình ảnh con lợn biến tấu ngậm câu đối An khang phú quý – Kỷ Hợi phát tài được người Việt săn đón để trên bàn thờ gia tiên mừng xuân Kỷ Hợi năm 2019.

    Tết Nguyên Đán theo truyền thống người Việt là dịp để con cháu nhớ ơn công đức tổ tiên, xum họp gia đình. Hiểu được nhu cầu người tiêu dùng về mặt hàng tâm linh trong ngày tết, nhiều sản phẩm tâm linh có ý nghĩa kết hợp truyền thống – hiện đại được khách hàng săn đón như bộ nến Kỷ Hợi ngậm câu đối An khang phú quý – Kỷ Hợi phát tài.

    Mẫu bộ nến Kỷ Hợi ngậm câu đối An khang phú quý – Kỷ Hợi phát tài

    Sản phẩm này được anh Dương Hoàng Thông (công ty CP nến Đại Việt) sáng tạo  dựa trên nền văn hóa Việt Nam do con lợn, con gà gắn liền với sự ấm no, hạnh phúc. Lấy ý tưởng từ tranh dân gian Đông Hồ với con lợn có xoáy âm dương mình biến tấu một chút tạo thành mẫu An khang phú quý – Kỷ Hợi phát tài. Trên ban thờ cúng tổ tiên là đôi lợn ôm câu đối với ý nghĩa cầu an và ban thờ thần tài là đôi lợn mang lại sự thịnh vượng ý rằng cầu lộc.” Ngoài mẫu chủ đạo, anh Thông còn đưa ra những mẫu nến Sen, Cầu Ngân, Ngân Tháp, Tam quan vàng, … vô cùng độc đáo bên những mẫu sen và phật thủ truyền thống.

    Một số mẫu nến cũng được người Việt ưa chuộng sắp ra thị trường tết Nguyễn đán 2019 trước 1 tháng

    Mỗi mẫu sản phẩm đều chứa đựng 5 yếu tố trong Ngũ Hành và cũng như số lượng của tay phật thủ, số lượng tầng bảo tháp đều chứa đựng những con số nhà Phật.

    Chia sẻ về sản phẩm anh Thông cho biết: “Các bộ sản phẩm nến do anh sáng tạo không chỉ mang ý nghĩa tâm linh gần gũi người Việt mà nguyên liệu sử dụng là nến sạch 100%”.

    Theo anh Thông, hiện nay trên thị trường có một số loại nến, do nhu cầu lợi nhuận và không kiểm soát chặt chẽ dẫn đến nhiều loại nến được làm ra từ dầu mỡ tái chế, phụ phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng như nguy cơ ung thư, mù mắt, hen suyễn,...

    Vì vậy, toàn bộ sản phẩm đưa ra thị trường, anh Thông chỉ sử dụng parafin gốc, nguyên liệu làm nến được anh nhập từ Mỹ, Indonesia đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-dao-bo-nen-tam-linh-nghe-thuat-mung-xuan-ky-hoi-a252405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.