+Aa-
    Zalo

    Độc đáo công thức nước súc miệng từ thảo dược dân gian trong nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic

    • DSPL
    ĐS&PL Hiện nay, thị trường nước súc miệng đang trong tình trạng “thượng vàng hạ cám” khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên chọn sản phẩm nào chất lượng, an toàn. Các bác sĩ đầu ngành đều đưa ra khuyến cáo nên sử dụng nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic cho sức khỏe răng miệng đảm bảo.

    Công thức vàng hỗ trợ sâu răng

    Chị Bùi Thị Thu (28 tuổi, Hà Nội) chia sẻ, sau khi sinh con xong, do thay đổi nội tiết tố trong cơ thể cũng như chế độ ăn uống hàng ngày mà chị đã bị sâu răng. Răng rất đau nhức, mặc dù chị đã đi trám răng và sử dụng thuốc kháng sinh nhưng tình trạng cũng không cải thiện là bao. Được một người bạn giới thiệu nước súc miệng Hoàng Hường chị đã thử dùng,  ngay lần đầu, cảm giác tê tê và mát lạnh đã làm giảm đáng kể cơn đau nhức. Sau một tuần cảm giác nhức răng chỉ còn thoáng qua, chị đi khám bác sĩ, tình trạng răng của chị đã trở lại bình thường.

    Sau đó, chị Thu đã tìm hiểu sản phẩm trên các kênh thông tin và biết sản phẩm nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic đã được các bác sĩ đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn.

    Kế thừa tinh hoa y học cổ truyền từ những bài thuốc cổ phương ngàn năm, nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic là kết quả của công thức vàng khi kết hợp 3 loại thảo dược tinh dầu trầu không, tinh dầu đinh hương và tinh dầu bạc hà.

    Trong Đông y, trầu không vốn là loại cây vị cay, tính ấm, giàu oxy hóa. Vì vậy, lá trầu không xuất hiện nhiều trong các bài thuốc tiêu viêm, sát trùng. Cũng nhờ khả năng sát trùng đó mà tinh dầu trầu không có tác dụng trị chứng hôi miệng, khả năng diệt khuẩn, loại trừ các mảng bám ở chân răng hiệu quả. Không chỉ vậy, trong Tây y, trầu không cũng có những ghi nhận tích cực. Người ta đã tìm thấy những nhóm chất axit ascorbic, caroten, vitamin B và methy pyrol. Axit ascorbic còn được biết tới với cái tên vitamin C, hỗ trợ tốt các chứng chảy máu chân răng, nướu lợi, nhiệt miệng.

    Thành phần không thể thiếu trong công thức này phải kể đến chính là tinh dầu đinh hương. Trong đinh hương có phân tử eugenol – với chức năng gây tê tự nhiên và kháng khuẩn, hoạt động tốt trong việc giảm viêm trong miệng.

    Thảo dược thứ 3 được Công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường sử dụng là tinh dầu bạc hà, hay còn gọi là menthol. Loại cây này đã nổi tiếng từ xưa tới nay với tác dụng đem lại cảm giác mát lạnh và mùi hương thơm mát đặc trưng giúp thư giãn hệ thần kinh. Menthol được sử dụng trong sản phẩm sẽ làm giảm đáng kể cảm giác đau buốt răng dữ dội, đồng thời ổn định thần kinh cho những bệnh nhân đang có vấn đề về răng miệng.

    jj1

     Lá trầu không có những công dụng tuyệt vời với sức khỏe răng miệng

    Dược phẩm Hoàng Hường đã ứng dụng công thức hoàn hảo của bộ 3 thảo dược quý có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về răng miệng để tạo ra sản phẩm nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic.

    Với quy trình sản xuất khép kín, đạt tiêu chuẩn quốc tế, nước miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic đã chinh phục được đội ngũ bác sĩ đầu ngành và hàng triệu người dùng về chất lượng cũng như hiệu quả khi sử dụng.

    jj2

    Các bác sĩ đầu ngành đều đưa ra khuyến cáo nên sử dụng nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic cho sức khỏe răng miệng đảm bảo.

    Sử dụng nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic thế nào?

    Nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa viêm, nhiễm khuẩn ở họng miệng như: viêm họng, viêm amidan, viêm lợi, viêm miệng, loét miệng, loét miệng tái phát, viêm nhiễm nấm miệng Candida do răng giả, phẫu thuật răng miệng. Ngoài ra, sản phẩm này còn loại bỏ và ngăn ngừa hình thành mảng bám trên răng, giảm tình trạng răng xỉn vàng và giúp răng trắng sáng dần lên. Đồng thời giúp se khít chân răng, chắc răng, ngăn ngừa sâu răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng và các bệnh răng miệng.

    Đối với những người bị bệnh răng miệng, Hường Care Medic có tác dụng thúc đẩy quá trình lành vết thương sau phẫu thuật hoặc điều trị nha khoa. Vì chiết xuất từ thảo dược nên sản phẩm có mùi vị dễ chịu, không cay, an toàn cho cả người lớn và trẻ em.

    Nước súc miệng, họng Hoàng Hương Care Medic là sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng hằng ngày. Các chuyên gia của Dược phẩm Hoàng Hường khuyến cáo  nên sử dụng đi kèm sau khi đánh răng. Tần suất tối thiểu để sử dụng sản phẩm là 2 lần/ngày.

    Bạn cũng có thể súc miệng với nước súc miệng, súc họng Hoàng Hương Care Medic sau bữa ăn, sẽ giúp giảm tác động ăn mòn của axit lên răng, khoang miệng lấy lại độ PH cần thiết để duy trì trạng thái bình thường. Ngoài ra, sản phẩm cũng là cứu tinh giúp bạn lấy lại cảm giác sảng khoái, tự tin khi bạn cần giao lưu, gặp gỡ bạn bè, đối tác.

    Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của Dược phẩm Hoàng Hường  Tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

    Nước súc miệng, họng Hoàng Hương Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần dược phẩm Hoàng Hương. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, nước súc miệng thảo dược giúp diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-dao-cong-thuc-nuoc-suc-mieng-tu-thao-duoc-dan-gian-trong-nuoc-suc-mieng-hoang-huong-care-medic-a515890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan