+Aa-
    Zalo

    Đội bóng Nhật Bản đăng ký tên Đặng Văn Lâm cho mùa giải mới

    • DSPL
    ĐS&PL Đặng Văn Lâm có tên trong danh sách 32 cầu thủ sẽ tham gia mùa giải mới J.League cùng CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản).

    Đặng Văn Lâm có tên trong danh sách 32 cầu thủ sẽ tham gia mùa giải mới J.League cùng CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản).

    CLB Cerezo Osaka mới đây đã công bố danh sách 32 cầu thủ và số áo của từng thành viên ở mùa bóng mới trên trang chủ của mình.

    Trong đó, người hâm mộ có thể nhận ra tên Đặng Văn Lâm được Cerezo đăng ký với số áo thi đấu là số 1.

    Đặng Văn Lâm cũng đã đăng tải lên trang cá nhân của mình hình ảnh thấy rõ tên DANG (Đặng Văn Lâm) được ghi tại tủ thay đồ của các cầu thủ CLB Cerezo Osaka (J.League).

    CLB Cerezo Osaka sẵn sàng chào đón Đặng Văn Lâm.

    Số áo số 1 của Đặng Văn Lâm tại CLB J.League này cũng đã được ghi rõ trên tủ thay đồ của cầu thủ này.

    Trong bóng đá, các thủ môn bắt chính tại nhiều đội bóng thường mang áo số 1. Bởi vậy, việc thủ thành gốc Việt được nhận số áo này ở CLB mới phần nào thể hiện sự coi trọng của đội bóng với anh.

    Trong phần giới thiệu vắn tắt về Văn Lâm, CLB Cerezo Osaka viết Đặng Văn Lâm sinh tại Nga, cao 188 cm, nặng 88 kg. Anh từng chơi cho HAGL, Hải Phòng, Muangthong...

    Trong phần thông tin đội tuyển quốc gia, những dữ liệu về Đặng Văn Lâm cũng được cập nhật khá đầy đủ, chi tiết. Anh được giới thiệu từng khoác áo U19, thành viên tuyển Việt Nam và cũng là thành viên của U23 Việt Nam nhưng với tư cách một cầu thủ quá tuổi.

    Ở mùa bóng năm nay, ngoài Đặng Văn Lâm, Cerezo Osaka còn 2 thủ môn khác là Kim Jin-Hyeon (34 tuổi) và Kenya Matsui (36 tuổi). Trong đó, Jin-Hyeon là người đang được đánh giá là sự lựa chọn số một trước khung thành Osaka.

    Theo lịch thi đấu, CLB Cerezo Osak sẽ đá trận đấu mở màn mùa giải 2021 J.League 1 vào ngày 27/2 tới trên sân nhà gặp CLB Kashiwa Reysol. Tuy nhiên, hiện tại, Văn Lâm vẫn mắc kẹt ở Thái Lan do tình hình dịch bệnh COVID-19.

    Nhiều khả năng, phải cuối tháng này anh mới có thể bay sang Nhật. Tính cả thời gian cách ly, Văn Lâm chỉ có thể ra sân cùng đội Cerezo Osaka kể từ vòng 5 J.League 1 (ngày 17/3).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-bong-nhat-ban-dang-ky-ten-dang-van-lam-cho-mua-giai-moi-a356882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan