1 ngàn người mới có 1 người sở hữu đặc điểm này trên ngón tay cái, đã có ắt sẽ giàu sang


Thứ 3, 19/11/2019 | 23:49


Cùng sự kiện

Trong một bàn tay, ngón tay cái giữ vai trò hết sức quan trọng. Nếu tại vị trí này sở hữu vân mắt Phật thì người này tất hậu vận giàu sang, tiền tài rủng rỉnh.

Trong một bàn tay, ngón tay cái giữ vai trò hết sức quan trọng. Nếu tại vị trí này sở hữu vân mắt Phật thì người này tất hậu vận giàu sang, tiền tài rủng rỉnh.

Người có mắt Phật ở ngón tay cái cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn - Ảnh: Minh họa

Vân mắt Phật hay còn được gọi là vân Phật tâm, vân Khổng Tử, vân mắt phượng, vân Phu tử, khánh vân... Đây là đường nối giữa đốt thứ nhất và thứ hai trên ngón tay cái.

Trong khi đó, ngón tay cái được xem là bộ não của cả bàn tay, chưa đựng linh hồn, cảm xúc của chủ thể. Nếu ai có mắt phật ở vị trí này thì họ thường là người có trí tuệ hơn người, ai ai cũng phải nể trọng.

Dưới đây là 3 tính cách vượt trội của người sở hữu vân mắt Phật ở ngón tay cái.

- Cuộc sống bình yên

Những người sở hữu đặc điểm này ở ngón tay cái thường có nội tâm khá mạnh mẽ, thẳng như ruột ngựa, lại hài hước vô cùng. Chính vì thế họ luôn được mọi người xung quanh yêu quý, cuộc sống trở nên ít phiền não hơn.

- Thông minh hơn người

Người nào sở hữu mắt Phật được cho là có trực giác rất tốt, không chỉ nhanh mà còn chính xác, và có thể dựa vào đó mà tránh được rắc rối trong cuộc sống, hay có thể coi là có giác quan thứ sáu. 

Tuy nhiên, với những người có vân không liền mạch, có nhiều vân nhỏ xung quanh thì thường ý chí yếu kém, tâm dễ dao động và không có chí tiến thủ.

- Hôn nhân viên mãn

Nếu ngón tay cái của bạn có mắt Phật (đặc biệt là phụ nữ) thì tương lai rất dễ kết hôn được với đức lang quân như ý, ưu tú về mọi mặt hoặc có tiềm lực về kinh tế. Nói tóm lại họ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, cực hạnh phúc.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/1-ngan-nguoi-moi-co-1-nguoi-so-huu-dac-diem-nay-tren-ngon-tay-cai-da-co-at-se-giau-sang-a301445.html