10 lí do khiến sự giàu có trở nên mệt mỏi


Thứ 2, 17/04/2017 | 09:51


Giàu có ai cũng muốn thế nhưng bạn biết không đôi khi giàu có cũng chẳng sung sướng gì đâu. Dưới đây là 10 lí do khiến sự giàu có trở nên mệt mỏi.


Giàu có ai cũng muốn thế nhưng bạn biết không đôi khi giàu có cũng chẳng sung sướng gì đâu. Dưới đây là 10 lí do khiến sự giàu có trở nên mệt mỏi.

Cáo buộc người giàu có luôn lười biếng là một tội ác. Họ làm sao có thể chuyên tâm dọn nhà trong khi chiếc bao tay của mình cứ bị rách bởi những chiếc nhẫn triệu đô này được chứ!
Không chỉ có thế, mỗi lần ra đường đều phải đắn đo nên chọn chiếc đồng hồ nào để hợp với chiếc ô tô hôm nay mình chạy nữa cơ. Lựa cho xong chắc trễ giờ ở nhà nghỉ khỏe luôn quá!
Trong lúc bạn chỉ phải lo mua thức ăn cho chú cún con của mình thì những người giàu có lại phải tìm nguyên cả một bể cá lớn cho những chú cá mập của mình.
Khi bạn luôn phàn nàn về việc chỉ có mỗi một chiếc xe cũ mèm để đưa đón bạn gái...
... thì với người giàu có, nếu họ không quyết định được họ thích chiếc ô tô nào hơn, họ sẽ mua tất cả.
Bạn nên quên việc đi siêu thị khi ngồi trên chiếc ô tô thể thao của mình đi là vừa, nếu không muốn tất cả mọi thứ bạn mua đều tan thành nước. Bạn biết đấy, nhiệt độ trong cốp xe đua có thấp bao giờ!
Trên thực tế, họ thậm chí còn chẳng thư giãn được. Làm sao mà họ có thể chơi bài với một tá máy tính bảng cồng kềnh như thế này nhỉ?
Với tất cả sự mệt mỏi này, họ cần phải có được một giấc ngủ say trong chiếc giường cách âm của mình.
Nhiều lúc đi Limousine chưa chắc đã tốt, dài thế nào thì làm sao kéo ra khỏi đống tuyết được đây?
Việc để ý đến từng chi tiết nhỏ trong ngôi nhà của bạn chưa bao giờ là điều nhẹ nhàng thảnh thơi. Chỉ nói đến việc chọn xong mấy món đồ trang trí cho phù hợp thôi là cũng mệt hết muốn ăn rồi.

Nguồn ảnh: Internet

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-li-do-khien-su-giau-co-tro-nen-met-moi-a187534.html