+Aa-
    Zalo

    3 ngày cuối tháng 3 Âm lịch, những con giáp sau cẩn thận, đặc biệt là chuyện tình cảm

    ĐS&PL Tử vi học có nói, những ngày cuối tháng 3 Âm lịch những con giáp có tên dưới đây phải đề phòng những điều xui xẻo ập đến đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

    Tử vi học có nói, những ngày cuối tháng 3 Âm lịch những con giáp có tên dưới đây phải đề phòng những điều xui xẻo ập đến đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

    - Tuổi Ngọ

    Người tuổi Ngọ biết làm ăn, biết tiết kiệm nhưng không hiểu vì sao thời gian gần đây lại bị thất thoát một khoản tiền khá lớn do đầu tư nhầm chỗ. Có lẽ cái lợi trước mắt quá "thơm" khiến bạn bồng bột không suy tính. Mất khoản tiền này khiến bạn xót ruột, đau ốm.

    Chuyện tình cảm cũng gặp vấn đề khi có người thứ ba xen vào. Đáng nói hơn bạn đời cũng có ý với người đó nên khiến cho cuộc hôn nhân trở thành áp lực đối với tuổi Ngọ. Bạn hãy có một cuộc nói chuyện nghiêm túc nếu không hôn nhân sẽ rơi vào tình trạng khó cứu vãn.

    Thời gian cuối tháng 3 Âm, người tuổi Ngọ cũng cần phải đề phòng ốm đau bệnh tật nặng, thân thể của mình cần phải bảo vệ, ăn uống ngủ nghỉ điều độ.

    - Tuổi Tuất

    Tử vi học có nói, thời gian cuối tháng 3 Âm, người tuổi Tuất vướng chút mâu thuẫn vợ chồng vì bất đồng quan điểm sống. Ban đầu tưởng mọi chuyện đã êm xuôi rồi ai ngờ chuyện nhỏ thành lớn. Vợ chồng không ai chịu nhường ai biến câu chuyện thành cãi nhau to làm cho cả hai bức bách khi ở gần nhau. Tình cảm rạn nứt, đã có lúc bạn còn nghĩ đến chuyện ly hôn.

    Không những chuyện tình cảm, thời gian này công việc của bạn cũng gặp vấn đề. Theo đó, cấp trên hết lời quở trách vì bạn đã phạm sai lầm khó chữa. Bị trừ lương là chuyện nhỏ, không cẩn thận là mất việc như chơi. Cả hai áp lực này dồn lên đầu khiến bạn trở tay không kịp.

    - Tuổi Sửu

    Trời sinh tuổi Sửu là người không có tài ăn nói, đôi lúc hay bộp chộp nên việc ở nhà cùng với người thân của mình khiến cho bạn thường hay cáu kỉnh, làm người khác phật ý. Cách nói chuyện có đôi lúc không tế nhị làm người khác đau đầu. Thời gian này công việc làm ở nhà khiến cho bạn cảm thấy không được thoải mái, thường xuyên trao đổi qua mail hay chát chít khiến bạn bức bách, gây mâu thuẫn.

    Những ngày cuối tháng 3 Âm, tự nhiên bạn vướng vào một chuyện không đâu vào đâu. Đó là chuyện nói xấu người khác. Cũng chỉ tình cờ bạn đưa chuyện này ra để bàn luận nhưng lại chát nhầm "gờ rúp" và rồi "chuyện bé xé ra to". Dù có cố gắng giải thích thế nào thì cũng đã không thể cứu vãn được tình thế.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-ngay-cuoi-thang-3-am-lich-nhung-con-giap-sau-can-than-dac-biet-la-chuyen-tinh-cam-a320242.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan