4 con giáp nữ dễ bước "hai lần đò" nhưng thường hạnh phúc với lựa chọn thứ 2


Thứ 7, 16/05/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Dù lý do là gì đi chăng nữa thì một cuộc hôn nhân thất bại sẽ khiến cả hai bị tổn thương. Tuy nhiên, có những con giáp trải qua thất bại lại càng mạnh mẽ hơn.

Dù lý do là gì đi chăng nữa thì một cuộc hôn nhân thất bại sẽ khiến cả hai bị tổn thương. Tuy nhiên, có những con giáp trải qua thất bại lại càng mạnh mẽ hơn.

- Tuổi Thân

Phụ nữ tuổi Thân nhiều đam mê và hay thay đổi thất thường. Họ biết vẻ đẹp của mình ở đâu và cũng biết cách phô bày chúng một cách tinh tế, bởi vậy họ được rất nhiều người theo đuổi.

Tuy nhiên, kể cả khi mối quan hệ của họ đã được xác định thì họ cũng không ngừng tạo cho người khác cảm giác mơ hồ và say đắm. Nửa kia luôn cảm thấy lo lắng không biết lúc nào những cô nàng tuổi Thân sẽ rời đi. Cùng với thời gian, tình cảm giữa họ cũng gặp rạn nứt với sự nghi ngờ.

Bước vào cuộc hôn nhân lần 2, người tuổi Thân trân trọng tình cảm và cũng trân trọng đối phương hơn. Với sự khéo léo và thông minh của mình, họ hoàn toàn làm chủ mọi việc và hạnh phúc chỉ là điều sớm hay muộn.

- Tuổi Mùi

Trời sinh phụ nữ tuổi Mùi là người tốt bụng, thích giúp đỡ người khác. Đặc biệt, khi bạn bè gặp khó khăn họ thường làm hết sức mình để giúp đỡ. Chính vì vậy, người tuổi Mùi luôn nhận được sự yêu thương và quan tâm của nhiều người.

Song điều này lại khiến bạn gặp phải không ít rắc rối. Theo đó, mặc đù đã có gia đình nhưng vẫn có những người vẫn cố tình say nắng họ. Chính điều này khiến cho nửa kia của họ không vừa ý, mâu thuẫn xảy ra dễ khiến tình cảm đi vào bế tắc và chia tay là điều khó tránh được.

Rút kinh nghiệm từ lần thất bại trước, ở cuộc hôn nhân thứ 2, người tuổi Mùi khéo léo hơn, hài hòa hơn trong các mối quan hệ vì thế dễ dàng có được hạnh phúc.

- Tuổi Mão

Những người phụ nữ tuổi Mão thường nhạy cảm, tự ti và có phần hướng nội, trầm tính nên khi yêu họ luôn muốn hiện diện trong mắt người kia. Tuy nhiên, điều đó khiến họ trở thành người đa nghi và có phần xét đoán người kia quá nhiều.

Song bạn nên biết rằng, không phải người đàn ông nào cũng thích một cô gái luôn bám dính lấy mình. Vì thế, sự xét đoán của bạn khiến họ cảm thấy gò bó, lấu dần tình cảm rạn nứt.

Ở lựa chọn thứ hai, những cô nàng tuổi Mão dường như hiểu được điều đó nên họ có nhiều sự thay đổi, bản thân trở nên mạnh mẽ hơn và dễ dàng nắm bắt được tình yêu.

- Tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu đa phần là người rất duyên dáng và khéo léo nên thường kết hôn sớm. Song vì kết hôn quá sớm nên tính cách của họ cũng chưa được rèn giũa mà thường rất táo bạo và có phần nóng nảy. Giữa hai người dù còn rất nhiều tình cảm cho đối phương nhưng vì không hài hòa được trong tính cách nên dễ chia tay.

Bước ra khỏi cuộc hôn nhân đầu, người phụ nữ tuổi Dậu vẫn vô cùng thu hút người khác. Tính cách của họ cũng được mài mòn, bớt ngang bướng lại thêm vài phần đằm thắm nên tình yêu mới cũng sớm đến với họ và lần này chính là hạnh phúc đang đợi người tuổi Dậu.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-con-giap-nu-de-buoc-hai-lan-do-nhung-thuong-hanh-phuc-voi-lua-chon-thu-2-a323125.html