6 năm mặn nồng không qua nổi ải “tiểu tam”, cô gái dứt khoát xử lý kẻ phản bội, dân mạng khen hết lời


Thứ 7, 23/01/2021 | 12:54


Cùng sự kiện

Nghi ngờ bạn trai có mối quan hệ mờ ám với người phụ nữ khác, cô gái đột ngột thay đổi kế hoạch để về nhà sớm, chứng kiến cảnh đau lòng.

Nghi ngờ bạn trai có mối quan hệ mờ ám với người phụ nữ khác, cô gái đột ngột thay đổi kế hoạch để về nhà sớm, chứng kiến cảnh đau lòng.

Mới đây, một tài khoản TikTok đã đăng tải liên tiếp 3 đoạn video ghi cảnh “bắt gian” tại trận bạn trai quen 6 năm cùng cách xử lý cao tay khiến dân mạng rần rần khen ngợi. Kèm theo các đoạn video, cô gái cho biết vì phát hiện bạn trai có dấu hiệu “cắm sừng” mình nên cô quyết định về nhà sớm hơn để xem liệu có thể bắt quả tang hay không.

Từ một đoạn video, có thể thấy cô gái theo lối đi bộ đi lên căn hộ cô và bạn trai đang chung sống. Bước vào nhà, cô không khỏi sững sờ khi nhìn thấy bạn trai đứng ngay ở cửa trong khi một người phụ nữ tóc vàng đang ung dung ngồi trên ghế sofa.

Sau vài phút bất ngờ vì không nghĩ suy đoán của mình lại là thật, cô cất giọng nói: “Ngạc nhiên chưa, mời cô đi ra khỏi nhà tôi ngay lập tức. Anh muốn sống với cô ta phải không? Vậy thì anh cũng ra đường mà sống”.

Người đàn ông xấu hổ, không nói được lời nào khi chuyện ngoại tình bị bạn gái phát giác.

Sau màn “dằn mặt” của cô gái, kẻ phản bộ có vẻ lựa chọn chấm dứt mối quan hệ mặn nồng 6 năm qua, chuyển sang “cặp kè” cùng cô nàng “tiểu tam”.

Một đoạn video khác đã ghi lại cảnh bạn trai cũ của cô gái sóng đôi bên người yêu mới. Với đoạn video này, cô gái cho hay: “Hóa đợn tiền điện đã được chuyển sang tên bạn trai cũ của tôi và bạn gái mới của anh ta. Anh ta đúng là một kẻ lừa dối”.

Những video sau khi được cô gái chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, thu về hàng triệu lượt xem, trong đó có một video đạt tới 2 triệu lượt like. Nhiều người dùng TikTok đã để lại bình luận động viên cô gái.

Một số người lại dành lời khen cho cách xử lý của cô. Mối tình của cô gái và bạn trai kéo dài 6 năm, nếu nói không đau khổ khi phát hiện bạn trai ngoại tình thì không đúng. Tuy nhiên, thay vì khóc lóc níu kéo hay xông vào đánh ghen, cô gái lại điềm tĩnh và xử lý một cách dứt khoát.

“Bạn đã làm tốt lắm, nếu ở trong trường hợp đó, chưa chắc tôi đã làm được vậy”, “Xin lỗi về những điều tồi tệ mà bạn đang phải trải qua, bạn thực sự đã rất sáng suốt khi quyết định chấm dứt với anh ta. Bạn xứng đáng gặp được người tốt hơn” là một số lời khen và động viên của mọi người dành cho cô gái.

Đinh Kim (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-nam-man-nong-khong-qua-noi-ai-tieu-tam-co-gai-dut-khoat-xu-ly-ke-phan-boi-dan-mang-khen-het-loi-a353582.html